Thứ Ba, 11 tháng 2, 2014

The Social Network - Mạng Xã Hội– 2010 là bộ phim tâm lý tình cảm hot nhất hiện nay với đề tài tài liệu khám phá về nhân vật đình đám của Hoa Kỳ Mark – Cha đẻ của Facebook. Tháng 10/2010, The Social Network, bộ phim về tỉ phú Facebook - Mark Zuckerberg đã làm khuynh đảo các phòng vé Bắc Mỹ khi dẫn đầu bảng xếp hạng phim ăn khách trong vòng 2 tuần lễ liên tiếp. Đây là một thành tích đáng ngạc nhiên đối với một phim tiểu sử, vốn không thuộc dòng phim hốt bạc. Cùng với sự đón nhận tích cực từ khán giả, The Social Network còn được đông đảo giới phê bình thừa nhận là một trong những tác phẩm điện ảnh toàn vẹn nhất năm 2010. Bí quyết nào khiến cho một bộ phim thuộc thể loại kén người xem, đồng thời bị chỉ trích không ít vì sự thiếu chân thực, lại gặt hái được quá nhiều thành công đến thế?
Ảnh: Phim tâm lý tình cảm hay The Social Network - Mạng Xã Hội – 2010

Bộ phim kể về cuộc đời của Mark và quá trình phát triển của Facebook. Cốt truyện tuy đơn giản nhưng lại hút được sự chú ý của người xem bởi sự tò mò về nhân vật làm khuynh đảo cả thế giới, người tạo ra mạng xã hội Facebook không ai khác chính là Mark. Tuy không có nhiều đặc sắc trong diễn biến phim song phim vẫn đang là bộ phim giữ top trên bảng xếp hạng hiện nay.
Ảnh: Phim tâm lý tình cảm hay The Social Network - Mạng Xã Hội – 2010

Hãy cùng đón xem bộ phim để lý giải vì sao bộ phim lại hot đến vậy bạn nhé! Chúc các bạn có những giờ phút xemphim online vui vẻ! Đây hứa hẹn sẽ là bộ phim tâm lý tình cảm hay mà bạn không thể bỏ qua.

Nguồn: Gphim.com

Xem phim online: Tại Đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét