Thứ Tư, 12 tháng 2, 2014

Homefront - Bước Đường Cùng –2013 là bộ phim hành động mỹ khá hot hiện nay với những cảnh phim đẹp mắt, kỹ xảo siêu đẳng có một không hai trong giới điện ảnh. Có thể dễ hiểu khi bộ phim vừa chiếu rạp đã trở thành bộ phim hành động hay nhất làm cháy vé các rạp chiếu phim. Bộ phim còn có sự góp mặt của nhiều tên tuổi trong giới phim hành động hứa hẹn sẽ mang đến cho  khán giả những phút giây cháy màn hình.
 
Ảnh: Encode phim Homefront - Bước Đường Cùng – 2013
Homefront xoay quanh một cựu nhân viên của Cục Phòng chống Ma túy Hoa Kỳ đưa gia đình mình tới một thành phố yên bình để ổn định lại cuộc sống, nhưng anh sớm phải chạm trán với tên trùm ma túy đá trong vùng...Liệu anh sẽ làm gì để chống lại những tên thế lực đen tối. Với những pha võ thuật đẹp mắt, những cảnh phim hành động đầy sức lôi cuốn. Bộ phim khiến cho người xem không thể dời mắt khỏi màn hình trước mỗi cảnh phim.
Ảnh: Encode phim Homefront - Bước Đường Cùng – 2013

Nếu bạn thực sự yêu thích những bộ phim hành động mỹ thì đây hứa hẹn sẽ là bộ phim hành động hot bạn không thể bỏ qua. Chúc các bạn có những giờ phút thư giãn thú vị và xem thêm được nhiều phim hd miễn phí tại website của chúng tôi!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét