Thứ Ba, 11 tháng 2, 2014

Được đánh giá là một bộ phim hoạt hình hay, Monsters vs Aliens - Quái Vật Ác Chiến Người Hành Tinh mang đến cho người xem thật nhiều cảm hứng mới mẻ về thể loại phim hoạt hình. Không chỉ dừng lại ở những cảnh phim chỉ dành cho những khán giả nhí mà bộ phim đã chiếm được cảm tình của hầu hết các lứa tuổi. Kỹ xảo đẹp mắt, hình ảnh 3D sắc nét khiến bộ phim nhanh chóng trở thành phim hot vươn lên giữ top bảng xếp hạng trong thể loại phim xem nhiều nhất tuần qua.
 
Ảnh: Phim hoạt hình hay Monsters vs Aliens - Quái Vật Ác Chiến Người Hành Tinh
Monsters vs Aliens  kể về một tai nạn bất ngờ đã xảy ra ngay trong lễ cưới của Susan Murphy (Reese Witherspoon lồng tiếng). Một thiên thạch rơi xuống Trái đất đã va vào cô khiến cho cơ thể Susan bỗng phát triển thành một người khổng lồ cao tới 15m. Quân đội ngay lập tức bắt giữ Susan và giam lỏng cô tại một trung tâm nghiên cứu bí mật của chính phủ. Tại đây, Susan được đổi tên thành Ginormica và gia nhập vào nhóm Quái vật đang được nghiên cứu. Cùng lúc đó, rô-bốt bí ẩn do Gallaxhar - kẻ mắc chứng hoang tưởng điều động đáp xuống Trái đất. Con rô-bốt này mang âm mưu thôn tính thế giới và đã ra tay bắn phá khắp nơi. Trong sự liều lĩnh tuyệt vọng, ngài Tổng thống (Stephen Colbert) chỉ còn cách thuyết phục nhóm Quái vật gia nhập quân đội để chống lại kẻ xâm lược ngoài hành tinh, cứu thế giới khỏi thảm họa diệt vong…
Ảnh: Phim hoạt hình hay Monsters vs Aliens - Quái Vật Ác Chiến Người Hành Tinh

Ảnh: Phim hoạt hình hay Monsters vs Aliens - Quái Vật Ác Chiến Người Hành Tinh
Liệu rằng họ sẽ chống lại quái vật ngoài hành tinh ra sao và thoát khỏi thảm họa diệt vong như thế nào? Cùng đón xem bộ phim hoạt hình đặc sắc này để cảm nhận nhiều hơn và cập nhật thêm nhiều phim HD miễn phí khác tại website của chúng tôi. Chúc các bạn xem phimonline vui vẻ!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét