Thứ Năm, 6 tháng 2, 2014

Được đánh giá là bộ phim tâm lýtình cảm hay vào cuối năm 2013, Mr Morgan's Last Love - Tình Yêu Cuối – 2013 là bộ phim nói về cái nhìn về sự thay đổi trong cuộc sống giữa một giáo sư triết học người Mỹ đã nghỉ hưu và một phụ nữ trẻ ở Paris. Một con người đã nhiều tuổi với một phụ nữ trẻ chỉ mới đôi mươi. Nhưng sự thay đổi trong cuộc sống, cách cảm nhận của họ về cuộc sống có nhiều nét tương đồng đã đưa đẩy họ gần nhau hơn.
Ảnh: Phim tâm lý tình cảm hay Mr Morgan's Last Love - Tình Yêu Cuối – 2013 

Là một bộ phim tâm lý tình cảm khá độc đáo về đề tài tình yêu vượt mọi giới hạn về tuổi tác. Bộ phim Mr Morgan's Last Love mang đến cho khán giả nhiều cảm giác mới lạ về tình yêu cũng như những hương vị ngọt ngào, nồng nàn nhưng cũng không kém phần trắc trở. Tình yêu đôi lứa là khái niệm khó định nghĩa cũng khó cảm nhận nhất trong đời người.
Ảnh: Phim tâm lý tình cảm hay Mr Morgan's Last Love - Tình Yêu Cuối – 2013 

Không có gì làm khó hiểu khi Tình Yêu Cuối dành được nhiều giải thưởng lớn về thể loại phim tâm lý tình cảm. Bộ phim cũng lấy đi nước mắt của không ít khán giả khi theo dõi bộ phim này. Cùng đón xem bộ phim để cảm nhận nhiều hơn bạn nhé! Chúc các bạn có những giờ phút xem phim online thú vị và cập nhật thêm nhiều phim HD miễn phí khác tại website của chúng tôi!




0 nhận xét:

Đăng nhận xét