Thứ Năm, 6 tháng 2, 2014

Đình đám nổi lên được người xem đánh giá bộ phim kinh dị hay chắc chắn không có bộ phim kinh dị nào có thể thay thế được Jeepers Creepers II - Kẻ Săn Thịt Người – 2003. Thật không có gì khó hiểu khi ở phần 1 của bộ phim, người xem như còn ám ảnh bởi kẻ sát nhân đầy bí ẩn và đáng sợ.
Ảnh: Phim kinh dị hay Jeepers Creepers II - Kẻ Săn Thịt Người – 2003
Ở phần 2 của Jeepers Creepers khi chiếc xe bus của đội bóng một trường trung học bị hư bên cạnh một sa mạc là lúc các cô cậu học sinh phát hiện có một kẻ thù đáng sợ đang rình rập bên ngoài xe, thậm chí họ sẽ khó lòng sống sót. Nỗi sợ hãi mỗi lúc một nhân lên khi từng người trong họ mất tích với cái chết đầy bí ẩn. Liệu rằng họ sẽ phải trải qua những chuyện gì tiếp theo và đối diện với nỗi sợ hãi ấy ra sao?
Ảnh: Phim kinh dị hay Jeepers Creepers II - Kẻ Săn Thịt Người – 2003

Jeepers Creepers II - Kẻ Săn Thịt Người – 2003 hứa hẹn sẽ là bộ phim kinh dị hay nhất mà bạn không thể bỏ qua. Cùng đón xem để cảm nhận nhiều hơn và theo dõi tiếp diễn biến bộ phim bạn nhé! Chúc các bạn có những giờ phút xem phim online thú vị và cập nhật thêm nhiều phim HD miễn phí khác tại website của chúng tôi!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét