Thứ Năm, 6 tháng 2, 2014

Mary Và Max – 2009

Mary and Max - Mary Và Max – 2009 là bộ phim hoạt hình hay nhất hiện nay. Bộ phim đã gây được ấn tượng mạnh mẽ cho người xem về tính hài hước, tâm lý tình cảm cùng những giây phút không kém phần nhí nhố nhưng đặc sắc và sống động của thể loại phim hoạt hình dành cho các khán giả nhỏ tuổi.
Ảnh: Phim hoạt hình hay Mary Và Max – 2009
Mary and Max là bộ phim hoạt hình kể về tình bạn giữa hai người lệch tuổi: đó là cô bé Mary 8 tuổi sống cô đơn tại vùng ngoại ô Melbourne và Max, một người đàn ông đã 44 tuổi, sống tại New York và ông rất béo. Họ chia sẻ cuộc sống và những tâm sự qua những cánh thư và bưu phẩm đi kèm. Cuộc sống của họ cứ hiện lên thật bình dị qua những dòng kể thật mộc mạc và chân thành. Một ai đó có thể thấy Max hay Mary thật lập dị, thật khác người thường. Nhưng khi xem và đọc những dòng thư của họ, bạn mới thấy, họ khác người vì họ quá tốt, quá thật thà.
Ảnh: Phim hoạt hình hay Mary Và Max – 2009

Bộ phim được khán giả đánh giá cao không chỉ ở tính hài hước độc đáo mà còn ở những phú giây sâu lắng của phim tâm lý tình cảm. Bộ phim như một bài học giáo dục người xem về đức tính thật thà, tốt bụng của 2 nhân vật chính. Không kém phần sâu lắng và hài hước là những lời lẽ chính xác nhất dành cho Mary and Max - Mary Và Max. Cùng đón xem bộ phim hoạt hình hay này để cảm nhận nhiều hơn và cập nhật thêm nhiều phim HD miễn phí khác tại website của chúng tôi bạn nhé!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét