Thứ Sáu, 7 tháng 2, 2014

Mother - Mẹ - 2009

Mother - Mẹ - 2009 được đánh giá là bộ phim tâm lý tình cảm hay, lấy đi nước mắt của không ít người xem. Bộ phim không chỉ là lời giáo dục sâu sắc về tình mẫu tử mà còn là tiếng nói ai oán về những số phận đầy bất hạnh, đáng thương nhưng lại rơi vào hoàn cảnh cùng cực.
Ảnh: Phim tâm lý tình cảm hay Mother - Mẹ - 2009
Mother  là phim tâm lý kể về Yoon Do-joon là một anh chàng 28 tuổi, im lặng, trầm tính và lại có trí não chậm phát triển. Góa phụ từ lâu, mẹ của Do-joon đã một mình tần tảo nuôi nấng cậu con trai bệnh tật của mình. Trong một sự tình cờ, Do-joon bị cảnh sát kết tội đã thực hiện một vụ giết học sinh. Dẫu không có chứng cứ nào thật sự chống lại Do-joon nhưng mọi nghi ngờ đều đổ dồn về anh. Bằng tình mẫu tử đến mù quáng, người mẹ đáng thương của Do-joon đã gắng sức gạt bỏ những sự thật, theo bà đó chỉ là dối trá, để chứng minh con trai mình vô tội.
Ảnh: Phim tâm lý tình cảm hay Mother - Mẹ - 2009
Được cả người xem và giới điện ảnh đánh giá khá cao về thể loại phim tâm lý tình cảm. không có gì làm khó hiểu khi Mẹ -2009 dành được nhiều giải thưởng về thể loại phim tâm lý tình cảm cũng như dàn diễn viên đầy ưu tú. Chính những con người ấy đã thổi hồn vào tác phẩm tạo nên một kiệt tác siêu phẩm điện ảnh lay động lòng người. Cùng đón xem bộ phim để cảm nhận nhiều hơn bạn nhé! Nếu yêu thích phim tâm lý tình cảm thì đừng quên theo dõi bạn nhé! Chúc các bạn xem phim online vui vẻ!!



0 nhận xét:

Đăng nhận xét