Thứ Sáu, 7 tháng 2, 2014

Tangled - Cô Nàng Tóc Mây – 2010

Tangled - Cô Nàng Tóc Mây – 2010 được đánh giá là bộ phim hoạt hình hay và đặc sắc nhất bởi cốt truyện độc đáo, ly kỳ với nàng công chúa tóc dài trên tòa tháp cao. Xinh đẹp, kiêu sa, quyến rũ là những lời lẽ đẹp nhất dành cho nàng công chúa đáng yêu. Thật nhiều cảnh phim 3D sắc nét cùng những tình huống hài hước, thú vị đưa người xem như lạc vào thế giới cổ tích đầy mộng mơ.
Ảnh: Phim hoạt hình hay Tangled - Cô Nàng Tóc Mây – 2010
Tangled là bộ phim hoạt hình kể về nàng công chúa Rapunzel tóc dài sống từ nhỏ tới lớn trên một tòa tháp cao. Nhưng khi tình cờ đụng độ một tên cướp và phải lòng chàng, đó là lần đầu tiên công chúa bước ra thế giới bên ngoài để tìm người yêu. Ngọt ngào, lãng mạn và đầy thi vị nhưng cũng không kém những tình huống bất ngờ, đáng sợ là cuộc sống mà nàng công chúa cảm nhận được từ thế giới bên ngoài. Bộ phim đã để lại được ấn tượng khá sâu sắc trong lòng người xem cả về chất lượng hình ảnh lẫn cốt truyện độc đáo.
Ảnh: Phim hoạt hình hay Tangled - Cô Nàng Tóc Mây – 2010
Thật không khó để ai ai cũng biết đến nàng công chúa tóc dài. Đây hứa hẹn sẽ là bộ phim hoạt hình hay nhất mà bạn được xem. Đừng bỏ lỡ bộ phim bạn nhé! Chúc các bạn xem phim online vui vẻ!




0 nhận xét:

Đăng nhận xét