Thứ Năm, 6 tháng 2, 2014

Commitment - Bản Cam Kết – 2013 được đánh giá là bộ phim hành động hay nhất hiện nay với sự góp mặt của nhiều tên tuổi nổi tiếng của điện ảnh Hàn Quốc. Bộ phim nói về một chàng trai trẻ người Bắc Hàn, Myung-hoon. Sau nhiệm vụ gián điệp của cha anh bị thất bại, Myung-hoon và em gái Hye-in được gửi đến trại tù lao động. Myung-hoon tình nguyện trở thành gián điệp để bảo vệ em gái và xâm nhập vào Nam hàn với tư cách là thám tử thành niên.
Ảnh: Encode phim hành động hay Commitment - Bản Cam Kết – 2013
Trong khi đến trường như học sinh bình thường ở Nam Hàn, anh đã gặp một cô gái khác tên Hye-in, và đã giải cứu cô khi cô bị đám nam sinh trong trường bắt nạt. Mật Vụ Nam Hàn - South Korean Intelligence sớm phát hiện hành vi của Myung-hoon và bắt đầu truy tìm anh, cùng lúc đó chính phủ Bắc Hàn cũng cử một sát thủ để trừ khử anh. Được đánh giá là bộ phim hành động đầy mới mẻ của điện ảnh Hàn Quốc bộ phim như mang một luồng sinh khí mới cho thể loại phim hành động với những cảnh phim đầy gay cấn và lôi cuốn. Thật hiếm khi trên màn ảnh lại hội tụ nhiều cảnh phim đẹp mắt đến vậy.
Ảnh: Encode phim hành động hay Commitment - Bản Cam Kết – 2013
Không có gì để khó tưởng tượng khi đây cũng được đánh giá cao về thể loại phim hành động. Bộ phim cũng lấy đi nước mắt của không ít khán giả ở những cảnh phim tâm lý tình cảm đầy nước mắt. Nếu bạn thực sự yêu thích phim hành động mang màu sắc tâm lý tình cảm thì đây chính là bộ phim bạn không thể bỏ qua. Chúc các bạn có những giờ phút xem phim online thú vị và cập nhật thêm nhiều phim HD miễn phí khác!



0 nhận xét:

Đăng nhận xét