Thứ Năm, 23 tháng 1, 2014

Ender's Game -Cuộc Đấu Của Ender – 2013 được đánh giá là bộ phim hành động mỹ hot nhất trong thời gian qua. Phim kể về một tương lai không xa, Trái đất bị một chủng loài bí ẩn ngoài hành tinh tấn công bất ngờ. May mắn chiến thắng do tìm ra được điểm yếu của chúng nhưng loài người cũng bị thiệt hại nặng nề. Để ngăn chặn những thảm họa tương tự như vậy, con người bắt đầu triển khai một kế hoạch đào tạo đầy khắc nghiệt.
Ảnh: Phim hành động Ender's Game - Cuộc Đấu Của Ender – 2013
Từ hàng triệu trẻ em trên thế giới, lực lượng quân đội quốc tế cẩn thận tuyển chọn ra những đứa trẻ xuất sắc nhất để tham gia chương trình huấn luyện chỉ huy đặc biệt. Ender (Asa Buterfield) được thượng tá Graff (Harrison Ford) phát hiện tài năng tiềm ẩn bên trong. Cùng với những người bạn khác, Ender đặt chân lên trạm không gian để tham gia đợt huấn luyện. Tại đây, cậu dần chứng tỏ khả năng lãnh đạo kiệt xuất của mình. Nhưng liệu cậu có thể dẫn dắt toàn quân giành chiến thắng trước đợt xâm lăng tiếp theo của người loài hành tinh?
Ảnh: Phim hành động Ender's Game - Cuộc Đấu Của Ender – 2013

Ảnh: Phim hành động Ender's Game - Cuộc Đấu Của Ender – 2013
Được đánh giá là bộ phim hành động thu hút được lượng người xem lớn nhất trogn thời gian qua. Phim Cuộc Đấu Của Ender hội tụ thật nhiều cảnh phim lôi cuốn, đẹp mắt với kỹ xảo khéo léo bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem thật nhiều bất ngờ và thú vị. Cùng đón xem bộ phim để cảm nhận nhiều hơn và cập nhật thêm nhiều phimHD miễn phí khác tại website của chúng tôi. Chúc các bạn có những giờ phút xemphim online thú vị!

Xem phim online: Tại Đây


0 nhận xét:

Đăng nhận xét