Thứ Tư, 22 tháng 1, 2014

Short Term 12 - Limited Edition – 2013

Short Term 12 - Limited Edition – 2013 là bộ phim tâm lý tình cảm hot nhất hiện nay kể về  một cơ sở nuôi dưỡng chăm sóc cho thanh thiếu niên có nguy cơ phạm tội, Grace là một tư vấn viên trẻ cố gắng hết mình tạo điều kiện tốt nhất cho những đứa trẻ đã được kéo ra khỏi những nơi tồi tệ. Và rồi sau đó, mọi chuyện tiếp diễn không dễ dàng như Grace và các đồng nghiệp của mình nghĩ khi phải chăm sóc cho những đứa trẻ ngang bướng và ngỗ nghịch, ngay cả khi họ cố gắng để có cuộc sống của riêng mình. Bây giờ, mọi thử đang trở nên khó khăn khi Grace khởi đầu một bước ngoặt mới cho hôn nhân. Để đối phó, Grace sẽ phải đối mặt với sự lựa chọn và quyết định khó khăn… để cố giữ lấy công việc của mình thoát khỏi khó khăn về tài chính…
Ảnh: Phim tâm lý tình cảm Short Term 12 - Limited Edition – 2013
Được đánh giá là bộ phim tâm lý tình cảm mang đậm màu sắc hành động tuy nhiên bộ phim vẫn lột tả hết được ý nghĩa của nó thông qua cốt truyện và khả năng diễn xuất tài tình của dàn diễn viên. Tuy không giành được nhiều giải thưởng đặc sắc về thể loại phim tâm lý tình cảm song bộ phim vẫn gây được ấn tượng mạnh mẽ trong lòng người xem.
Ảnh: Phim tâm lý tình cảm Short Term 12 - Limited Edition – 2013
Cùng đón xem bộ phim tâm lý hot này để cảm nhận nhiều hơn những ý nghĩa nhân văn sâu sắc được gửi gắm trong đó. Hứa hẹn Limited Edition sẽ là bộ phim tình cảm mà khán giả không thể bỏ qua. Chúc các bạn có những giờ phút xem phim online thú vị và cập nhật thêm nhiều phim HD miễn phí khác tại website của chúng tôi!

Xem phim online: Tại Đây

Nguồn: Gphim.com


0 nhận xét:

Đăng nhận xét