Thứ Tư, 22 tháng 1, 2014

Mob City - Đám Đông Thành Phố - 2014

Mob City - Đám Đông Thành Phố - 2014 là một bộ phim truyền hình Mỹ được sản xuất bởi Frank Darabont của hãng TNT . Nó được xây dựng dựa trên những vấn đề về thực trạng cuộc sống của LAPD và bọn côn đồ Los Angeles năm 1940 như ghi chép trong cuốn sách LA Noir: Cuộc đấu tranh cho linh hồn của hầu hết quyến rũ thành phố của Mỹ - John Buntin. Bộ phim chiếu rạp vào ngày 04 tháng 12 năm 2013 .
 
Ảnh: Phim Mob City - Đám Đông Thành Phố - 2014
Đám đông thành phố dựa trên một câu chuyện có thật của một cuộc xung đột kéo dài nhiều thập kỷ giữa Sở Cảnh sát Los Angeles (dưới sự lãnh đạo của cảnh sát trưởng William Parker ), và các lực lượng phản động do Bugsy Siegel , người phụ trách các hoạt động mafia Los Angeles. Bộ phim là một bộ phim tội phạm có nhịp độ nhanh thiết lập ở Los Angeles trong năm 1947, với chuyến thăm ngắn gọn đến những năm 1920. Đây được coi là thời kỳ hỗn loạn nhất của Los Angeles với những lời dối trá, lọc lừa và tham nhũng. Một nửa của LAPD được dẫn dắt bởi các gia đình mafia với sự hỗ trợ của tiền bạc, và có lỗ hổng lớn trong hệ thống chính quyền mà đám đông đang bị lợi dụng.
 
Ảnh: Phim Mob City - Đám Đông Thành Phố - 2014

Thật khó để hiểu và mường tượng hết được khung cảnh của Los Angeles thời kỳ bấy giờ thông qua những lời mô tả về bộ phim hành động hot này. Hãy đón xem để cảm nhận nhiều hơn về bối cảnh lúc đó và có những cái  nhìn sâu sắc hơn bạn nhé! Chúc các bạn có những giờ phút xem phim online thú vị và cập nhật thêm nhiều phim HD miễn phí khác tại website của chúng tôi!

Xem phim online: Tại Đây

Nguồn: Gphim.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét