Thứ Tư, 22 tháng 1, 2014

Hài Tết 2014 - Gái Ngoan Làm Quan Thay Chồng – 2014 là tiểu phẩm hài đặc sắc được ra mắt mừng xuân 2014. Mới đây nghệ sĩ Xuân Hinh mới cho ra mắt khán giả tiểu phẩm hài Tết để yêu thương thật đặc sắc và ý nghĩa. Được mệnh danh là "cây hài" số 1 Việt Nam, Xuân Hinh luôn biết cách mang tới những nụ cười sảng khoái cho khán giả. Nhưng đằng sau nụ cười ấy luôn có một bài học sâu sắc, một ý nghĩa nhân văn.
Ảnh: Phim Hài Tết 2014 - Gái Ngoan Làm Quan Thay Chồng – 2014
Ở tiểu phẩm hài lần này lại thêm sự góp mặt của Hồng Vân, Thanh Thanh Hiền, 2 gương mặt nghệ sĩ đã rất thân quen gắn tiền với tên tuổi của Xuân Hinh với những tiểu phẩm hài đặc sắc và ý nghĩa. Gái Ngoan Làm Quan Thay Chồng hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả thật nhiều tiếng cười sảng khoái nhân dịp xuân năm mới 2014.
Ảnh: Phim Hài Tết 2014 - Gái Ngoan Làm Quan Thay Chồng – 2014

Nếu bạn là người yêu thích phim hài hước, hâm mộ nghệ sĩ Xuân Hinh, Hồng Vân, Thanh Thanh Hiền thì đây hứa hẹn là tiểu phẩm hài đặc sắc mà bạn không thể bỏ qua. Hãy đón xem tiểu phẩm hài đặc sắc này tại GPhim.com và cập nhật thêm nhiều phim HD miễn phí khác tại website của chúng tôi. Chúc các bạn có những giờ phút xem phim online thú vị!

Xem phim online: Tại Đây

Nguồn: Gphim.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét