Thứ Tư, 8 tháng 1, 2014

See No Evil -Không Thấy Ác Qủy - 2006  là một bộ phim tâm lý, kinh dị Mỹ được thực hiện vào năm 2006 do Gregory Dark làm đạo diễn với phần kịch bản của Dan Madigan. Phim See No Evil có sự góp mặt của nhà đô vật chuyên nghiệp Kane. Nội dung phim nói về một nhóm tù nhân được cảnh sát đưa đến một khách sạn đã bị bỏ hoang hơn 10 năm có tên Blackwell để quét rác, lau dọn.
Ảnh: Phim See No Evil - Không Thấy Ác Qủy - 2006 
Những tù nhân lẫn cảnh sát không biết rằng khách sạn đó là nơi trú ẩn của tên sát nhân hàng loạt bị thần kinh mang tên Jacob Goodnight, hắn ta sống trên tầng cao nhất của khách sạn và hắn giết người để móc mắt sưu tầm. Khi màn đêm buông xuống, cơn ác mộng của họ bắt đầu xuất hiện dưới hình dạng một gã đàn ông cao đến 2m1 và hắn bắt đầu cuộc săn tìm nạn nhân của mình. Liệu nhóm bạn trẻ đó có tìm ra cách nào để có thể thoát thân trong cuộc chơi đầy chết chóc này không?
Ảnh: Phim See No Evil - Không Thấy Ác Qủy - 2006 
Được đánh giá là bộ phim kinh dị hot nhất trong thời gian qua, bộ phim đã giữ top khá lâu trên bảng xếp hạng. Thật khó để người xem tưởng tượng hết được những cảnh tượng rùng rợn của bộ phim, chưa khi nào trên màn ảnh lai xuất hiện nhiều cảnh phim rùng rợn, ghê sợ đến vậy. Sợ hãi, kinh sợ, thất vọng là tất cả những gì mà người xem cảm nhận được về bộ phim. Kết thúc bộ phim vẫn còn để lại một nỗi ám ảnh dành cho người xem bộ phim kinh dị này.
Ảnh: Phim See No Evil - Không Thấy Ác Qủy - 2006 
Cùng đón xem bộ phim để có những cảm nhận đa chiều hơn bạn nhé! Chúc các bạn có những giờ phút xem phim online thú vị và cập nhật thêm nhiều phim HD miễn phí khác tại website của chúng tôi!



Xem phim online: Tại đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét