Thứ Tư, 8 tháng 1, 2014

Bộ phim WeddingCrashers - Những Kẻ Phá Rối Hôn Lễ - 2005 là một bộ phim tâm lý tình cảm hotnhất trong thời gian qua mang đậm màu sắc hài hước. Phim kể về John Beckwith và Jeremy Grey là hai chuyên gia chuyên hoà giải các đôi vợ chồng có ý định ly dị. Ngoài việc là đồng nghiệp trong công việc, hai anh chàng điển trai chưa vợ lại có chung một sở thích khá kỳ quặc: làm khách không mời của các đám cưới trong thành phố.
Ảnh: Phim Wedding Crashers - Những Kẻ Phá Rối Hôn Lễ - 2005
Với biệt tài khiêu vũ, uống rượu, pha trò và khả năng ứng biến tài tình, hai khách không mời luôn trở thành trung tâm chú ý trong mọi đám cưới mà chưa một lần bị nghi ngờ. Cùng với việc được ăn uống, vui chơi thoả thích, họ còn qua đêm với rất nhiều thiếu nữ. Tưởng như không gì có thể ngăn cản các chàng trai quậy tưng lên. Ngờ đâu khi đụng độ với Thư Ký Bộ tài chính William Cleary trong tiệc cưới của cô chị gái…khi mọi kế hoạch đang đến hồi thành công mỹ mãn…bỗng dưng John nhận ra mình đã thương thầm nhớ trộm một trong những cô em gái của cô dâu mất rồi. Trong khi đó, Jemery cũng trở thành một ”con mồi” của cô gái xinh đẹp khác… Thật là trớ trêu!
Ảnh: Phim Wedding Crashers - Những Kẻ Phá Rối Hôn Lễ - 2005

Với hàng loạt các tình huống hài hước dở khóc dở cười những chàng trai của chúng ta đã mang đến cho khán giả những tràng cười lý thú, người xem phải nghiêng ngả khi xem những cảnh phim hài hước, nhưng chiêu trò của các chàng trai trong những đám cưới. Thật nhiều bất ngờ, thật nhiều lý thú khiến người xem như được lật mở từng câu truyện hài. Cùng đón xem bộ phim tâm lý tình cảm hot này để cảm nhận nhiều hơn và cập nhật thêm nhiều phim HD miễn phí khác tại website của chúng tôi bạn nhé! Chúc các bạn có những giờ phút xem phim online thú vị!

Xem phim online: Tại Đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét