Thứ Tư, 8 tháng 1, 2014

Mèo nào cắn mửu nào là bộ phim hài Tết 2014 là bộ phim hài tết đầu xuân 2014 của đạo diễn Phạm Nguyên Bắc, kịch bản do Đặng Huy Quyển chấp bút, với sự tham gia của nghệ sĩ Quang Tèo, Chiến Thắng và Diễm Hương. Cả hai tìm cách chinh phục người đẹp bằng sở trường riêng. Anh Mưu có sở trường là thích ăn uống và nấu ăn, nên dùng mọi cái tài nấu ăn để chinh phục người đẹp. Có lần, anh còn bọc cả mỳ tôm sang lấy lòng cô Kếu.. Còn anh Mửu là chuyên gia về xe cổ và thời trang. Vì thế, anh mê hoặc người đẹp bằng việc tặng quần áo và mỹ phẩm. Vào một ngày nọ, hai anh chàng phát hiện có thêm một người đàn ông xen vào chuyện tình tay ba này. Họ quyết tâm tìm thầy học võ để cướp cô Kếu về tay mình.
Ảnh:  Mèo Nào Cắn Mửu Nào - Hài Tết 2014 - 2014
Hài tết năm nay lại có thêm sự góp mặt của các nghệ sĩ Quang Tèo và Chiến Thắng càng làm tăng thêm sự hài hước cho tiểu phẩm này. Biết bao tình huống dở khóc dở cười, biết bao chiêu trò mà các chàng tranh bày ra để lấy lòng người đẹp. Tất cả đều tạo nên những tiếng cười đầy hài hước, lý thú cho người xem nhân dịp xuân về.
Ảnh:  Mèo Nào Cắn Mửu Nào - Hài Tết 2014 - 2014

Cùng đón xem tiểu phẩm hài Mèo nào cắn mửu nào để thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng và đón một xuân năm mới đầy tiếng cười bạn nhé! Chúc các bạn có những giờ phút thư giãn thú vị và cập nhật thêm nhiều phim HD miễn phí khác tại website của chúng tôi!

Xem phim online: Tại đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét