Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

Mới gần đây Thor2: The Dark World - Thần Sấm 2 đã quay trở lại trong sự mong đợi của phần lớn khán giả. Bộ phim nhanh chóng trở thành bộ phim hành động – viễn tưởng hot nhất trong thời gian qua. Sau The Avengers, Thor đã trở lại vương quốc Asgard. Anh phải đối mặt với một số nhân vật phản diện có sức mạnh hủy diệt. Để cứu trái đất và Cửu Giới thoát khỏi những thảm họa từ thế lực hắc ám, Thor phải bắt tay vào một hành trình nguy hiểm nhất từng trải qua. Hành trình này giúp anh tái hợp với Jane Foster, nhưng cũng buộc anh phải hy sinh mọi thứ để cứu tất cả. Thor 2 sẽ đem đến những điều bất ngờ và thú vị nhất về cuộc chiến thầm lặng trong bóng tối.
Ảnh: PHim Thor 2: The Dark World - Thần Sấm 2
Với thật nhiều bất ngờ và thú vị chưa khi nào trên màn ảnh lại xuất hiện nhiều cảnh phim hoành tráng với kỹ xảo đẹp mắt đến vậy. Cách xây dựng hình tượng nhân vật thật khéo léo, công phu. Thor 2 hứa hẹn sẽ không khiến người xem phải chờ lâu và thất vọng.
Ảnh: PHim Thor 2: The Dark World - Thần Sấm 2

Cùng đón xem Thor 2 – Thần sấm 2013 để cảm nhận nhiều hơn và cập nhật thêm nhiều phim HDmiễn phí khác tại GPhim.com bạn nhé!

Xem phim online: Tại Đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét