Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

Haunter - LinhHồn Lai Vãng – 2013 Bộ phim kể về hồn ma của một thiếu niên đã chết hơn một năm về trước đã đến một vùng đất của người sống để cứu người khỏi khổ đau của số phận. Ở cùng đất ấy có cô bé Lisa không bao giờ thể hiện tình cảm cũng như suy nghĩ của mình trước mặt mọi người, và những người trong gia đình cũng đã quen với hình ảnh này của cô, thế giới riêng của Lisa chính là căn gác xếp cũ kỹ, nên cô bé có thể tự nhiên thể hiện suy nghĩ của mình. Cuộc sống của Lisa cứ thế trôi qua một cách bình thường cho đến một ngày, cô bé có cảm giác như có ai đó đang theo dõi mình, và những cảm giác đó luôn xảy ra khiến cô bé rất bất an...
Ảnh: Phim kinh dị Haunter - Linh Hồn Lai Vãng – 2013
Là một bộ phim kinh dị hot trong thời gian qua bộ phim vừa công chiếu đã khiến người xem phải bất ngờ trước cốt truyện đầy mới lạ về một hồn ma lương thiện. Cậu bé không giống như các bộ phim kinh dị khác tìm cách giết người. Ở phần này cậu bé chỉ tìm cách bảo vệ và báo cho họ những chuyện kinh khủng sắp xảy ra. Nhưng không phải ai cũng có lòng tin với các hồn ma và không hẳn ai cũng thấy được họ. Cô bé Lisa là điều kỳ diệu đó, cô nhìn thấy linh hồn lai vãng, cảm nhận và nghe được giọng nói của họ. Biết bao tình huống, biết bao sự thăng trầm và biết bao bất ngờ diễn ra từ đây.
Ảnh: Phim kinh dị Haunter - Linh Hồn Lai Vãng – 2013
Cùng đón xem bộ phim kinh dị đặc sắc này để cảm nhận nhiều hơn và cập nhật thêm nhiều phim hdmiễn phí khác tại GPhim.com. Chúc các bạn có những giờ phút xem phim online thú vị!

Xem phim online: Tại Đây


0 nhận xét:

Đăng nhận xét