Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

Phim 12 Years a Slave - 12 Năm Nô Lệ

Phim 12 Years aSlave - 12 Năm Nô Lệ được đánh giá là bộ phim tâm lý tình cảm hot nhất năm 2013. Bộ phim dựa trên một câu chuyện có thật lạ thường của một người đàn ông chiến đấu cho sự sống còn và tự do. Trong bối cảnh cuộc Nội chiến Hoa Kỳ sắp xảy ra, Solomon Northup, một người da đen tự do ở New York, bị bắt cóc và bán làm nô lệ. Phải đối mặt với sự tàn bạo của tên chủ nô lệ độc ác, cũng như những điều may mắn bất ngờ xuất hiện, Solomon đấu tranh không chỉ để sống, mà còn để duy trì phẩm giá của mình. Trong 12 năm của cuộc phiêu lưu khó quên của mình, cuộc đời của Solomon đã thay đổi mãi mãi sau khi gặp gỡ một người Canada làm phong trào bãi nô.
Ảnh: Phim 12 Years a Slave - 12 Năm Nô Lệ
Được đánh giá là bộ phim tâm lý tình cảm đặc sắc khôn chỉ ở cốt truyện độc đáo mà còn bởi tài năng diễn xuất tài tình cùng với ý nghĩa sâu lắng mà bộ phim đem lại. 12 Years a Slave đã lột tả thật chân thực và rõ nét về phong trào bãi nô cũng như cuộc nổi dậy dành lại tự do của nô lệ. Bộ phim không chỉ là tiếng nói đồng cảm, xót thương đối với giai cấp khốn cùng mà còn là lời động viên, cổ vũ họ chiến thắng.
Ảnh: Phim 12 Years a Slave - 12 Năm Nô Lệ
Cùng đón xem bộ phim tâm lý hot này để cảm nhận nhiều hơn và cập nhật thêm nhiều phim HD miễnphí khác tại website của chúng tôi. Chúc các bạn có những giờ phút xem phimonline thú vị!

Xem phim online: Tại đây


0 nhận xét:

Đăng nhận xét