Thứ Bảy, 11 tháng 1, 2014

Chuyện phim You're Next - Nạn Nhân Tiếp Theo – 2013 được đánh giá là bộ phim kinh dị xuất sắc nhất trong thời gian qua. Bộ phim tập trung vào 1 cuộc đoàn tụ gia đình đầy chết chóc khi họ trở thành mục tiêu của một tên sát nhân đeo mặt nạ. Hy vọng duy nhất của họ là Erin (Sharni Vinson), cô bạn gái của một thành viên trong gia đình. Liệu cô sẽ làm gì để giải thoát họ khỏi tên sát nhân khát máu ấy.
Ảnh: Phim kinh di You're Next - Nạn Nhân Tiếp Theo – 2013
Được đánh giá là bộ phim kinh dị hot nhất với vô vàn những tình tiết kinh dị, rùng rợn và đầy lôi cuốn. Bộ phim dành được không ít giải về thể loại phim kinh dị đầu năm 2013. Với cốt truyện độc đáo, lối diễn xuất đầy tài tình và khéo léo cùng những cảnh phim đầy lôi cuốn và kịch tính You're Next hứa hẹn không khiến người xem phải thất vọng.
Ảnh: Phim kinh di You're Next - Nạn Nhân Tiếp Theo – 2013

Nếu bạn ưa thích thể loại phim kinh dị thì You're Next - Nạn Nhân Tiếp Theo sẽ là bộ phim sáng giá trong năm 2013 này. Đừng bỏ lỡ bộ phim mỹ hot này bạn nhé! Chúc các bạn có những giờ phút xem phim online thú vị và cập nhật thật nhiều phim HD miễn phí khác tại website của chúng tôi.

Xem phim online: Tại Đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét