Thứ Bảy, 11 tháng 1, 2014

Phim Unstoppable- Hiểm Nguy Di Động – 2010 thuộc thể loại phim hành động mỹ kể về một đoàn tàu không người lái đang chở các chất lỏng dễ bốc cháy và khí gas độc hại chạy qua thành phố. Một người kỹ sư kỳ cựu (Denzel Washington) và anh chàng chỉ huy trẻ tuổi (Chris Pine) đang trên con tàu khác để đuổi theo con tàu chở hàng đó và kiểm soát nó trước khi quá muộn. Liệu rằng họ có đuổi kịp con tàu và điều gì sẽ xảy ra tiếp đó?
Ảnh: Phim hanh dong Unstoppable - Hiểm Nguy Di Động – 2010 
Được đánh giá là bộ phim hành động hot nhất trong thời gian qua. Hiểm Nguy Di Động mang đến cho người xem hết bất ngờ này đến bất ngờ khác. Tuy không có nhiều quá hành động gay cấn song bộ phim cũng đủ để kích thích trí tò mò và mạo hiểm của người xem. Thật hiếm khi trên màn ảnh lại xuất hiện một bộ phim hành động được dàn dựng công phu và hoành tráng đến vậy.
Ảnh: Phim hanh dong Unstoppable - Hiểm Nguy Di Động – 2010 
Unstoppable - Hiểm Nguy Di Động – 2010 hứa hẹn sẽ không khiến cho những khán giả ưa thích thể loại phim mỹ không phải thất vọng. Cùng đón xem bộ phim hot này để cảm nhận nhiều hơn và cập nhật thật nhiều phim HD miễn phí khác tại website của chúng tôi.

Top 5 thể loại được khán giả yêu thích nhất tuần qua:

  1. Phim hanh dong
  2. Phim kinh di
  3. Phim tam ly tinh cam
  4. Phim chieu rap
  5. Phim hai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét