Thứ Bảy, 11 tháng 1, 2014

The Tale ofDespereaux - Hiệp Sĩ Chuột – 2008 là bộ phim hài hước đặc sắc nhất trong thời gian qua. Cốt truyện kể về thời xa xưa, khi phép thuật còn tồn tại, có một vùng đất tên Dor khắp nơi đầy ắp tiếng cười cùng những món súp ngon lành. Nhưng rồi một tai nạn xảy ra làm nhà vua đau khổ, còn nhân dân thì mất đi món súp. Ánh mặt trời biến mất. Thế giới chỉ còn màu xám. Tất cả hy vọng rời bỏ vùng đất này... cho đến khi Despereaux sinh ra. Chú chuột Desperaux đã mang đến nhiều tiếng cười cho vùng đất hứa, mang lại sự sống cho mọi người.
Ảnh: Phim hai The Tale of Despereaux - Hiep si chuot 2008
Thật hiếm khi trên màn ảnh đón nhận được một bộ phim hoạt hình hài hước mang hơi thở xa xưa, cổ tích đến vậy. The Tale of Despereaux không chỉ được đánh giá cao ở tính hài hước mà còn thể hiện ý nghĩa sâu sắc mặc dù thuộc thể loại phim hoạt hình. Bộ phim cũng khiến khán giả cười ngả nghiêng với những chiêu trò của hiệp sĩ chuột tinh nghịch, đáng yêu và vô cùng láu cá.
Ảnh: Phim hai The Tale of Despereaux - Hiep si chuot 2008
Hãy đón xem bộ phim hài đặc sắc này để cảm nhận nhiều hơn và cập nhật thêm nhiều bộ phim mới, phim hd miễn phí khác tại website của chúng tôi. Chúc các bạn có những giờ phút xem phim online thú vị!

Những thể loại phim bạn không nên bỏ qua:
-          Phim hanh dong
-          Phim kinh di
-          Phim tam ly tinh cam
-          Phim xem nhieu

-          Phim hai

Xem phim online: Tại Đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét