Thứ Bảy, 11 tháng 1, 2014

Prayers forBobby - Nguyện Cầu Cho Bobby – 2009 là bộ phim tâm lý tình cảm hot nhất thời gian qua. Bộ phim kể về sự hối hận, ăn năn của một bà mẹ. Khi cậu con trai lấy hết dũng cảm của mình để nói với mẹ cậu rằng mình là người đồng tính. Bà mẹ như rơi xuống hố sâu địa ngục, bà đã tìm mọi cách để chữa trị cho cậu bé. Nhưng những gì bà làm được là sự áp đặt mù quáng dẫn đến cái chết đau lòng của cậu bé. Để rồi bà sống sống phần đời còn lại của mình trong sự ân hận...
Ảnh: Phim tam ly tinh cam Prayers for Bobby - Nguyen cau cho Bobby 2009
Thật hiếm có bộ phim tâm lý tình cảm của Mỹ nào lại lấy đi nhiều nước mắt và sự đồng cảm của khán giả đến vậy. Prayers for Bobby đề cập đến giới tính thứ ba trong xã hội. Một đề tài khá nhạy cảm và nhức nhối nhưng cũng lấy được không ít sự đồng tình, ủng hộ và cảm thông của người xem. Bộ phim như một lời nhắc nhở khéo léo người xem về sự phân biệt, kỳ thị với giới tính thứ ba và tác hại cay đắng của nó để lại. Sẽ thật khó để người xem không rơi nước mắt khi đón xem bộ phim tâm lý đặc sắc này.
Ảnh: Phim tam ly tinh cam Prayers for Bobby - Nguyen cau cho Bobby 2009
Hãy cùng đón xem và cảm nhận nhiều hơn bộ phim tâm lý Prayers for Bobby - Nguyện Cầu Cho Bobby – 2009 bạn nhé. Chúc các bạn có những giờ phút xem phim online thú vị và cập nhật thêm nhiều phim HD miễn phí khác tại website của chúng tôi.


Xem thêm nhiều phim my, phim tam ly tinh cam hot tại đây!

Xem phim online: Tại Đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét