Thứ Tư, 22 tháng 1, 2014

DC Showcase: The Spectre - Bóng Ma Chiến Tranh – 2010 dược đánh giá là bộ phim hoạt hình đặc sắc nhất năm 2010. Phim kể về một bóng ma cổ xưa từ những ngày đầu hình thành của thế giới, Spectre là hiện thân của sự giận dữ và thù hận trong những linh hồn của những kẻ tử trận. Ám ảnh kẻ thù với quyết tâm tàn nhẫn, cô ta có thể phóng 1 thứ như dao găm nó cho phép cô to đuổi theo con mồi qua cả những chướng ngại vật lý, nỗi sợ hãi và sự hoang vu phá hoại trái tim của những kẻ chẳng may gặp phải cô ta 1 mình là 1 sự đau đớn không thể chịu đựng nổi. Cơn khát hủy diệt của Spectre là vô độ, và những cuộc chiến trước mắt dường như là thứ duy nhất cô ta chờ đợi.
Ảnh: Phim DC Showcase: The Spectre - Bóng Ma Chiến Tranh – 2010
Được đánh giá là bộ phim hoạt hình với nhiều cảnh quay đẹp mắt với kỹ xảo xử lý chuyên nghiệp. Chưa khi nào trên màn ảnh lại xuất hiện một bộ phim hành động đặc sắc là đầy lôi cuốn như vậy. Tuy chỉ là phim hoạt hình song bộ phim lại toát lên được nhiều ý nghĩa nhân văn sâu sắc cũng như lấy được cảm tình của khán giả khá sâu sắc.
Ảnh: Phim DC Showcase: The Spectre - Bóng Ma Chiến Tranh – 2010

Nếu thực sự đam mê thể loại phim hoạt hình hành động thì đây hứa hẹn sẽ là bộ phim hoạt hình mà bạn không thể bỏ qua. Hãy đón xem Bóng Ma Chiến Tranh 2010 tại GPhim.com để cảm nhận nhiều hơn và cập nhật thêm nhiều phim HD miễn phí khác tại website của chúng tôi. Chúc các bạn có những giờ phút xem phim online thú vị!

Xem phim online: Tại Đây

Nguồn: Gphim.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét