Thứ Tư, 22 tháng 1, 2014

Enlisted - Quân Đội: Phần 1 - 2014

Bộ phim Enlisted - Quân Đội: Phần 1 - 2014  là bộ phim tâm lý tình cảm – hài hước hot nhất được ra mắt đầu năm 2014. Phim kể về ba anh em trong quân đội Florida và những đồng đội bên họ. Ba anh em làm việc cho khu Hậu cần D, với công việc cắt cỏ, sắp xếp văn thư và lau chùi xe tăng. Nhưng công việc chính của khu D là chăm sóc gia đình của các chiến sĩ. Trong quá trình làm việc cùng nhau, họ sẽ bù đắp được những thiếu xót thời thơ ấu...
Ảnh: Phim hài Enlisted - Quân Đội: Phần 1 - 2014
Thật hiếm có bộ phim nào đan xen được tính hài hước và tâm lý tình cảm khéo léo như bộ phim này. Đến với Enlisted người xem như được trở lại thuở ấu thơ cùng những phút giây thư giãn hài hước qua những tiếng cười đầy lý thú. Cười ra nước mắt là những lời lẽ đẹp nhất dành cho bộ phim tâm lý hot này.
Ảnh: Phim hài Enlisted - Quân Đội: Phần 1 - 2014

Nếu bạn là người yêu thích những bộ phim tâm lý tình cảm hài hước thì đây có lẽ là siêu phẩm điện ảnh bạn không thể bỏ qua. Cùng đón xem để hiểu hơn về môi trường quân đội cũng như trở lại với thuở ấu thơ bạn nhé! Chúc các bạn có những giờ phút xemphim online thú vị và cập nhật nhiều phim HD miễn phí khác tại website của chúng tôi.

Xem phim online: Tại Đây

Nguồn: Gphim.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét