Thứ Tư, 22 tháng 1, 2014

The Protector 2 - Người Bảo Vệ 2 - 2013 được đánh giá là bộ phim hành động hot nhất hiện nay. Với phiên bản 1 bộ phim đã từng tạo nên làn sóng mới cho điện ảnh và Protector 2 lại lại tiếp tục tạo nên cơn sốt mới. Ở phần này ngôi sao võ thuật của "Truy Tìm Tượng Phật" - TONY JAA sẽ trở lại màn ảnh. Thông tin hiếm hoi về nội dung phim chỉ hé lộ câu chuyện xoay quanh anh chàng Kham tiếp tục tìm chú voi cưng của mình và anh ấy sẽ đánh nhừ tử bất cứ ai dám cản đường! Phim có sự góp mặt của "Chocolate girl" Jija Yanin và đạo diễn phim Ong Bak khẳng định những màn đánh đấm sẽ có cường độ dữ dội hơn phần đầu (2005). Bộ phim dự kiến phát hành tại Thái Lan vào tháng 8/2013 và công chiếu khắp Thế giới vào tháng 12/2013 ở định dạng 3D


Ảnh: Phim hành động The Protector 2 - Người Bảo Vệ 2 - 2013

Đến nay tuy mới ra bản SD song bộ phim cũng đã khiến người xem như ngừng thở. Thật nhiều tình huống, thật nhiều pha mạo hiểm với những cú đánh hiểm hóc, những trò đuổi bắt, truy tìm và rượt đuổi đầy mạo hiểm nhưng không kém phần lôi cuốn. Đây hứa hẹn sẽ là bộ phim hành động mà bạn không thể bỏ qua.


Ảnh: Phim hành động The Protector 2 - Người Bảo Vệ 2 - 2013

Nếu bạn là người yêu thích những bộ phim võ thuật kiếm hiệp thì đây sẽ là siêu phẩm điện ảnh hứa hẹn nhiều cảnh quay đẹp mắt. Cùng đón xem bộ phim để cảm nhận nhiều hơn bạn nhé! Chúc các bạn có những giờ phút xem phim online thú vị và cập nhật thật nhiều phim HD miễn phí khác tại website của chúng tôi!

Xem phần 1:

Xem phim online: Tại Đây

Nguồn: Gphim.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét