Thứ Hai, 25 tháng 11, 2013

Bộ phim Race 2 - Con Đường Máu 2 – 2013 kể về chàng trai Ranvir. Theo dấu chân những tay mafia người Ấn Độ tại Thổ Nhĩ Kỳ, chàng trai Ranvir quyết tâm trả thù cho cái chết của người tình cũ, Sonia. Tại đây, Ranvir sẽ phải đương đầu với những kẻ thù mới, những hiểm nguy mới, cùng những cuộc đua chết người mới...
 
Phim Race 2 - Con Đường Máu 2 – 2013
Ranveer buộc phải đối mặt với Armaan Mallik, ông trùm khét tiếng của băng đảng mafia người Ấn tại châu Âu. Để tiếp cận với kẻ thù, Ranveer đã tán tỉnh Aleena, em gái nuôi của Mallik lẫn cả cô nàng Omisha - hôn thê của kẻ thù. Khi kế hoạch trả thù đang diễn ra trôi chảy, Ranveer phát hiện ra mình đã mắc phải một sai lầm chết người: anh đã đem lòng yêu Omisha. Liệu rằng anh có thoát khỏi lưới tình được không hay sẽ ngày một lấn sâu.
Phim Race 2 - Con Đường Máu 2 – 2013

Race 2 - Con Đường Máu 2 – 2013 được đánh giá là một trong số bộ phim hành động hot hiện nay. Không chỉ ở những cảnh phim kịch tính, nguy hiểm làm người xem thót tim mà còn ở diễn xuất quá đỉnh cùng dàn diễn viên thanh tú.

Cùng đón xem bộ phim Race 2 - Con Đường Máu 2 – 2013 tại GPhim.com để theo dõi diễn biến của bộ phim xem Ranveer sẽ xử trí tình huống khó khăn này ra sao và kết cục bộ phim sẽ đi đến đâu. Đừng bỏ lỡ bộ phim hot này bạn nhé!

Chúc các bạn có những giờ phút thư giãn khi xem phim online tại Gphim.com!

Xem phim online: Tại Đây


0 nhận xét:

Đăng nhận xét