Chủ Nhật, 24 tháng 11, 2013

Cars - Vương Quốc Xe Hơi 1 là câu chuyện nói về Lightning McQueen (Owen Wilson). McQueen Tia chớp khoác trên mình lớp sơn đỏ rực, rất sung sức, tự mãn và thường trực nụ cười mỉa mai. Lao vun vút trên đường 66 tới California để tranh cup Piston, cậu đã đâm sầm vào thị trấn Radiator Springs buồn tẻ, phá nát đường đi và suýt bị ngồi tù. Chỉ vài ngày nữa, anh chàng phải tham gia cuộc đua, mong được đại gia Dinoco tài trợ để trở thành "sao".
Ảnh: Phim Cars - Vương Quốc Xe Hơi 1 (FULL HD 2 bản)
Mặc dù nó có thể làm bất cứ việc gì để thoát khỏi rắc rối, nhưng cái McQueen cần học chính là biết tôn trọng người khác và cư xử hòa nhã với cư dân vùng Radiator Springs. Cũng chính tại vùng Radiator Spring, McQueen gặp gỡ hai nhân vật kỳ quặc. Đó là Sally (Bonnie Hunt), một chiếc Porche đời 2002, và Doc Hudson (Paul Newman), một chiếc Hudson Hornet cổ sản xuất từ 1951, và Mater (Larry the Cable Guy), một chiếc xe tải cũ mèm gỉ sét nhưng rất đáng tin cậy. Chính họ đã giúp nó hiểu còn có nhiều thứ quan trọng hơn thành tích, danh tiếng hay phần thưởng. Đến lúc này, McQueen mới nhận ra rằng cuộc sống là hành trình dài chứ không chỉ là một đích đến, anh đã hiểu ra ý nghĩa thật sự của tình bạn và gia đình, đồng thời phá bỏ mọi thói quen cứng ngắn chán ngấy thường ngày của mình.
Ảnh: Phim Cars - Vương Quốc Xe Hơi 1 (FULL HD 2 bản)

Cars - Vương Quốc Xe Hơi 1 được liệt vào một trong số những bộ phim hoạt hình đặc sắc nhất được khán giả đón chào khá nồng nhiệt tại khắp nơi trênthế giới. Cùng đón xem bộ phim hoạt hình hot này và cập nhật thêm nhiều bộ phim hd miễn phí khác tại GPhim.com bạn nhé!

Xem phim online: 


Chúc các bạn có những giây phút xem phim online vui vẻ!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét