Thứ Hai, 25 tháng 11, 2013

Nối tiếp phần 1,2 và 3 bộ phim hoạt hình nổi tiếng kỷ băng hà 4-Ice Age 4 lần này xoay quanh câu chuyện 3 nhân vật: Chú voi Mamut Manny, Chú hổ răng kiểng Diego, và chú chồn Sid. Trong phần 4 này Manny, Diego và Sid bắt tay vào một cuộc phiêu lưu sau khi lục địa của họ được thiết lập trôi dạt. Tận dụng một tảng băng trôi như một con tàu, họ đã chống lại những sinh vật biển và bọn cướp biển trong chuyến phiêu lưu khám phá thế giới mới của mình.
 
Ảnh: kỷ băng hà 4-Ice Age 4 FULL HD
Trong cuộc hành trình bất đắc dĩ, họ gặp một đám cướp biển trên một con thuyền bị đông lạnh, cầm đầu là thuyền trưởng Gutt. Trận đại hồng thủy đến làm cho trái đất tách rời, hàng loạt lục địa trôi dạt khắp nơi. Thế là Manny, Diego và Sid tham gia vào một cuộc phiêu lưu mới. Phải xa gia đình cùng bạn bè, họ vật lộn trên biển với những cơn sóng lớn. May mắn thay, cả ba đã dùng một tảng băng trôi làm con tàu và bắt đầu lênh đênh trên biển.
 
Ảnh: kỷ băng hà 4-Ice Age 4 FULL HD
Tuy không là nhân vật chính, nhưng sóc Scrat được ưu tiên làm nhân vật mở màn cho đoạn dài hai phút rưỡi. Chỉ qua một đoạn video ngắn, khán giả được trải qua nhiều trạng thái cảm xúc khác nhau. Những trận cười sảng khoái bật lên khi Scrat làm cho trái đất tách rời chỉ vì hạt dẻ cậu mất công đuổi theo từ rất lâu biến mất. Từ đây Scrat sẽ đặt chân đến một miền đất mới mà chưa có loài sóc nào đặt chân đến..
 
Ảnh: kỷ băng hà 4-Ice Age 4 FULL HD
Bộ phim hoạt hình 3D này sẽ là tập kết thúc cho chuỗi phim Kỷ băng hà, đây sẽ là lời kết ngọt ngào cho chùm phim bom tấn được phần lớn khán giả yêu thích. Cùng đón xem bộ phim Kỷ băng Hà – Ice Age 4 để cảm nhận rõ nét hơn về phần cuối bộ phim nhé!
Chúc các bạn xemphim online vui vẻ và cập nhật 3 phần khác của bộ phim tại Gphim.com!




0 nhận xét:

Đăng nhận xét