Chủ Nhật, 24 tháng 11, 2013

Bộ phim The Madagascar Penguins in aChristmas Caper - Tiểu đội cánh cụt đón giáng sinh 2005 kể về 4 chú chim cánh cụt chào đón ngày giáng sinh. Private - chú cánh cụt binh nhì tốt bụng dùng kính viễn vọng quan sát các con vật khác.
 
Ảnh: Tiểu đội cánh cụt đón giáng sinh 2005
Tất cả đều vui vẻ, chỉ có chú gấu già Ted là buồn bã, ủ rũ. Private thương Ted lắm! Chú muốn đội trưởng dành tặng cho Ted một món quà nhưng vì chỉ có bốn món cho bốn chú chim cánh cụt thôi. Private đành trốn ra phố để mua một món quà cho Ted già.
 
Ảnh: Tiểu đội cánh cụt đón giáng sinh 2005
Nhưng rắc rối đã đến khi một bà già khó tính tưởng nhầm Private là món hàng và bà đã bọc chú lại mang về nhà. Con chó nhỏ của bà lão rất ghét Private và nó quyết cắn chú cánh cụt cho bằng được. Các chú cánh cụt khác đã phát hiện Private bỏ đi và quyết không để binh nhì phải một mình giữa phố. Chúng đi tìm và đã làm một cuộc giải cứu Private hết sức ngoạn mục.
 
Ảnh: Tiểu đội cánh cụt đón giáng sinh 2005
Là một trong số những seri phim hoạt hình hài hước và đầy lôi cuốn, bộ phim Madagascar: Escape 2 Africa (Tẩu Thoát Đến Phi Châu) hứa hẹn sẽ mang lại cho khán giả những tràng cười sảng khoái và những giây phút thư giãn thú vị với 4 chú chim canh cụt và những người bạn thân thiết của chúng. Cùng đón xem online bộ phim này để thư giãn hơn sau những giờ làm việc căng thẳng bạn nhé!

Xem phim online: Tại Đây


Chúc các bạn thư giãn sau những giờ phút xem phim online vui vẻ tại GPhim.com!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét