Chủ Nhật, 24 tháng 11, 2013

Phim Mũi Tên Xanh - Arrow Season 1 nói về chàng tỷ phú Oliver Queen lạc trên hoang đảo và vô tình trở thành Mũi Tên Xanh, chuyên thực thi công lý...Sau một tai nạn đắm tàu, tay chơi tỉ phú Oliver Queen bị mất tích và được kết luận tử vong. Thực tế, anh sống trên một hòn đảo hẻo lánh ở Thái Bình Dương gần năm năm.
Ảnh: Phim Mũi Tên Xanh - Arrow Season 1
Trở về đất, Oliver cố gắng che đậy sự thật về thân phận mới của mình, tìm cách giải hòa với cô bạn gái cũ Laurel Lance. Anh bí mật sáng tạo ra hình mẫu mới cho bản thân, một kiểu anh hùng hành động trong bóng tối. Với mục đích sửa chữa những lỗi lầm trong quá khứ, chống lại những ô uế của xã hội, lập lại trật tự công bằng và đem ánh sáng trong sạch trở lại thành phố Starling.
 
Ảnh: Phim Mũi Tên Xanh - Arrow Season 1
Ban ngày, Oliver đóng vai một kẻ mà anh ta từng là - một kẻ tán gái giàu có, vô tư, vô tâm, theo sát bên anh là tài xế kiêm vệ sĩ tận tụy - John Diggle, trong khi cẩn thận che đậy danh tính bí mật mà anh trở thành khi màn đêm xuống. Tuy nhiên, cha của Laurel, thám tử Quentin Lance, được chỉ định là phải bắt giữ kẻ bảo vệ đang hoạt động trong thành phố. Trong khi đó, mẹ của Oliver, bà Moira biết khá nhiều về vụ đắm tàu chết chóc, và bà ta cũng là người tàn nhẫn hơn anh tưởng.
 
Ảnh: Phim Mũi Tên Xanh - Arrow Season 1
Bộ phim hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả những cảnh quay đẹp mắt và những tình huống bất ngờ đầy kịch tính. Cùng đón xem online bộ phim Mũi Tên Xanh - Arrow Season 1 để cảm nhận nhiều hơn về bộ phim bạn nhé!

Xem phim online: Tại Đây


Chúc các bạn xem phim online vui vẻ tại GPhim.com!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét