Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

John Carter-Người Hùng Sao Hỏa là câu chuyện phim xoay quanh John Carter, một cựu chiến binh của thế chiến Mỹ tới từ Virginia. Vốn là người chính trực và quả cảm, cuộc nội chiến trong thế kỷ 19 của nước Mỹ khiến anh cảm thấy chán nản và tuyệt vọng. Trong một lần đi khám phá hang động có chứa vàng, John Carter đột nhiên bị thế lực siêu nhiên nào đó đưa tới hành tinh Barsoom mà sau đó anh mới phát hiện ra đây chính là sao Hỏa.
 
Ảnh: Phim John Carter - Người hùng sao hỏa
Đây từng là một hành tinh trù phú, một ngôi nhà của rất nhiều giống loài khác nhau, nhưng giờ đã trở thành một chốn cằn cỗi bởi những cuộc nội chiến liên miên. Đại dương vĩ đại, nơi từng diễn ra những hoạt động buôn bán, nay đã khô cạn. Dù cho có được những tòa nhà khổng lồ và đẹp đẽ, thì cuộc sống nơi đây cứ dần trở nên xác xơ bởi những nguồn năng lượng tự nhiên ngày càng mai một và những giá trị văn hóa cổ xưa đang suy thoái. Hai thành phố lớn nhất của Barsoom là Zodanga và Helium. Các thành phố cổ đại từng là nơi sinh sống của các cư dân sao Hỏa nay đã bị người Thark chiếm đóng và con người không thể nào cư trú ở đó. Trọng lực yếu ở đây giúp cho John Carter có khả năng nhảy cao và phi thân qua khoảng cách dài. Từ một người Trái đất bình thường, John trở thành siêu anh hùng trên sao Hỏa.
 
Ảnh: Phim người hùng sao hỏa - John Carter
John Carter sử dụng sức mạnh của mình để can thiệp vào cuộc chiến kéo dài hàng thế kỷ giữa các cư dân bản xứ và cứu lấy sao Hỏa sắp tới hồi diệt vong. John làm quen với những người bạn mới như Sola, Tars Tarkas hay chú chó dễ thương Woola thuộc giống chó bản địa Calot. Anh bước vào một thế giới đang khủng hoảng và nhận ra rằng mình có thể đóng vai trò then chuốt trong việc đem tới hòa bình tại nơi đây. Cuộc gặp gỡ định mệnh với công chúa sao Hỏa, Dejah Thoris, cũng làm thay đổi mục đích sống của John.

Là những kẻ du cư trên sao Hỏa, người Thark từng là một chủng tộc vĩ đại đã sinh sống tại Barsoom từ 2000-3000 năm trước. Người lãnh đạo của bộ tộc này là Tars Tarkas (Willem Defoe). Cuộc sống của họ mang đậm tính nguyên thủy và bộ lạc,và Tarkas là điều duy nhất giúp họ không trở thành những con quái vật. Các cá thể Thark đều có ngà, cao từ 2 mét 7 đến 3 mét, có 4 tay, và một làn da xanh
 
Ảnh: Calot và John Carter trong phim 
Calot là những sinh vật thằn lằn lai chó to lớn, có 10 chân giúp chúng di chuyển cực nhanh. Woola, bạn đồng hành của John Carter trên Barsoom, là người bảo vệ dữ dằn của anh, luôn sẵn sàng nhe đôi hàm răng đáng sợ trước bất cứ loài động vật ăn thịt nào.

Hãy khám phá thế giới viễn tưởng của John Carter chính thức ra mắt trên màn ảnh rộng Đây đượcx xem là một siêu phẩm phiêu lưu hành động lấy bối cảnh là hành tinh bí ẩn và kỳ lạ Barsoom (sao Hỏa). Bộ phim được dựa trên tác phẩm văn học của nhà văn Edgar Rice Burroughs, người đã tạo ra những chuyến phiêu lưu viễn tưởng truyền cảm hứng và gây ảnh hưởng lớn lao đến nhiều thế hệ các nhà làm phim, cả quá khứ lẫn hiện tại.

Cùng đón xem các cảnh quay lôi cuốn cùng những nhân vật siêu nhiên ở thế giới Sao Hỏa để cảm nhận cuộc sống, con người cũng như những sinh vật nơi đây. Đón xem bộ phim viễn tưởng kinh điển này tại Gphim.com bạn nhé!

Xem phim online: Tại đây


Chúc các bạn xem phim vui vẻ!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét