Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Bộ phim Cảnh Sát Viên Ngã Gục - Officer Down 2013 nội dung phim xoay quanh quá khứ của một người cảnh sát, toàn những bi kịch không lối thoát và những nỗi dài miên man kéo dài đến vô tận. Anh cảm thấy bế tắc với cuộc sống không có lời giải đáp. Trong khi đó công việc và cuộc sống là một sự khó khăn với anh thì tội phạm ngày càng gia tăng khiến anh hoàn toàn bế gắc.
 
Ảnh: Phim officer down - cảnh sát viên ngã gục
Sau khi may mắn sống sót trong một lần tuần tra tại một Câu lạc bộ thoát y, viên cảnh sát đã trở lại hiện trường và điều tra vụ án của một vũ nữ thoát y xinh đẹp bị cưỡng hiếp thông qua cuốn nhật ký anh tìm được.

Từ đây sau khi bị bắn gục Callahan đã lọt vào một âm mưu từ hai phía. Phía băng đảng muốn gài bẫy để mượn tay anh thanh toán một đồng nghiệp của anh. Phía phân cuộc cảnh sát thì lại muốn làm mọi cách để giữ tiếng tăm cho phân cuộc của mình. Tuy đây là một phim khó hiểu nhưng cũng khá hấp dẫn. Được xem là bộ phim hành động Mỹ khá ly kỳ và hấp dẫn với các tình tiết phim và cảnh quay mạo hiểm. Nền điện ảnh Mỹ ngày càng thu hút được người xem với những pha mạo hiểm ngoạn mục và những cuộc rượt đuổi, bắn sung gay cấn. Phim  được xem là bộ phim có lời lẽ và ngôn từ không phù hợp cho trẻ em, mong các bạn lưu ý trước khi xem.

Ảnh: Phim officer down - cảnh sát viên ngã gục

Rồi Callahan sẽ vượt qua số phận như thế nào, mời các bạn đón xem phim online tại Gphim.com để cập nhật diễn biến bộ phim.

Xem phim online: Tại đây

Chúc các bạn xem phim vui vẻ!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét