Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Cuộc Đời Tổng Thống Lincoln - Lincoln (2012) Trong các đời tổng thống Mỹ, Abraham Lincoln là một trong những người được kính trọng nhất. Lincoln được khen ngợi như một chính trị gia vĩ đại, ngang tầm với George Washington, tổng thống đầu tiên của nước Mỹ.
 
Ảnh: Tổng thống Lincoln
Ông trở thành đề tài cho nhiều loại hình nghệ thuật, trong đó có phim ảnh.… Chỉ riêng lĩnh vực điện ảnh đã có một số phim làm về nhân vật lịch sử đặc biệt này, từ chính kịch như Young Mr. Lincoln (do diễn viên nổi tiếng Henry Fonda thủ vai Lincoln) cho tới phim hành động giả tưởng Abraham Lincoln: Vampire Hunter hồi mùa hè. Nhưng ngoài Young Mr. Lincoln, không có phim nào về vị tổng thống này được làm một cách nghiêm túc và Steven Spielberg muốn thay đổi điều đó.
 
Ảnh: Phim Lincolm 2012
Bộ phim Lincoln tái hiện một phần cuộc đời của vị tổng thống thứ 16 của nước Mỹ  Abraham Lincoln. Khi cuộc nội chiến ở vào giai đoạn ác liệt nhất, ông phải nỗ lực để chấm dứt sự đổ máu trên chiến trường và đối phó với những ý kiến phản đối trong nội các về quyết định giải phóng nô lệ của mình. Ngoài Daniel Day-Lewis, bộ phim còn có sự tham gia của những ngôi sao đã khẳng định được tên tuổi như Tommy Lee Jones, Sally Field và Joseph Gordon-Levitt...

Vậy ông sẽ đối mặt với sự sống và cái chết ra sao? Hành động thế nào để giải phòng được nộ lệ của mình trong khi có quá nhiều thế lực đen tối muốn chống trả và lật đổ ông. Cùng đón xem bộ phim tâm lý, tình cảm này tại Gphim.com các bạn nhé!

Xem phim: Tại đây!


Chúc các bạn xem phim vui vẻ!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét