Thứ Tư, 22 tháng 1, 2014

Phim The Originals- Những Ma Cà Rồng Nguyên Thủy- Phần 1 – 2013 là một trong số it những bộ phim kinh dị được đánh giá khá cả vào năm 2013. Phim thu hút được lượng lớn người xem ở hầu hết các rạp phim cũng như trên màn ảnh. The Originals tập trung vào các anh chị em nhà Mikaelson, còn được biết đến như là những Ma cà rồng thủy tổ, đó là Klaus, Elijah, Rebekah. Trước đây, Klaus rời thành phố New Orleans trong lúc nó đang được xây dựng vì bị người cha Mikael săn đuổi, và Marcel chiếm New Orleans. Sau nhiều năm, tiềm thức thôi thúc Klause trở lại đây tranh giành quyền lực. Để chiếm lại được New Orleans của mình, Klaus phải đánh bại đối thủ Marcel, kẻ đang nắm giữ New Orleans.
Ảnh: Phim kinh dị The Originals- Những Ma Cà Rồng Nguyên Thủy- Phần 1 – 2013
Vẫn theo mô tip những bộ phim về ma cà rồng nhưng đến với bộ phim Những Ma Cà Rồng Nguyên Thủy người xem như hiểu hơn về thời nguyên thủy cái nôi của những con ma cà rồng ở các phim khác. Dường như mọi rắc rối, mọi sự hỗn loạn của thế giới đều được khởi tạo từ cái nôi đáng sợ này. Thật nhiều cảnh phim lôi cuốn và hấp dẫn The Originals- Những Ma Cà Rồng Nguyên hứa hẹn mang đến thật nhiều màu sắc giữa sự pha trộn của  kinh dị, tâm lý, hành động khiến người xem không thể dời mắt khỏi màn hình.
Ảnh: Phim kinh dị The Originals- Những Ma Cà Rồng Nguyên Thủy- Phần 1 – 2013

Bạn yêu thích những bộ phim kinh dị về ma cà rồng thì đây sẽ là bộ phim mà bạn không thể bỏ qua. Cùng đón xem Những Ma Cà Rồng Nguyên Thủy để cảm nhận nhiều hơn và cập nhật thêm nhiều bộ phim HD miễn phí khác tại website của chúng tôi bạn nhé!

Xem phim online: Tại Đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét