Thứ Năm, 23 tháng 1, 2014

Bộ phim The Four(Tứ Đại Danh Bổ) (2012) là bộ phim võ thuật kiếm hiệp đặc sắc được cải biên dựa trên tiểu thuyết Tứ Đại Danh Bổ của Ôn Thụy An, kể về bốn vị bổ đầu nổi tiếng là Vô Tình, Thiết Thủ, Lãnh Huyết, Truy Mệnh. Mỗi một người có biệt danh và tài năng riêng. Vô Tình mệnh danh là vua ám khí, Thiết Thủ luyện được đôi tay cứng như sắt thép, đao thương bất nhập. Lãnh Huyết vốn mồ côi từ bé, được nuôi lớn bằng sữa của sói, nên mang trong mình dòng máu sói, có các giác quan của sói, là cao thủ dụng kiếm. Truy Mệnh, tên chính là biệt tài, truy đuổi đến cùng, sở trường cước pháp, khinh công cực cao. Tất cả 4 người đều thuộc Thần Hầu phủ do Gia Cát Chính Ngã quản lý. Trong bộ phim lần này, Tứ Đại Danh Bổ sẽ vào điều tra một vụ án làm tiền giả..

Ảnh: Phim võ thuật kiếm hiệp The Four(Tứ Đại Danh Bổ) (2012)
Được đánh giá là bộ phim võ thuật kiếm hiệp vô cùng đặc sắc với sự góp mặt của nhiều tên tuổi nổi tiếng trong làng điện ảnh về thể loại phim kiếm hiệp nhất là sự góp mặt của Lưu Diệc Phi hứa hẹn sẽ làm tỏa sáng khán phòng. Cùng với đó là sự đầu tư công phu cả về trường quay lẫn kỹ xảo. Thật nhiều cảnh phim hấp dẫn với những màn võ đẹp mắt cùng những pha phá án hết sức ngoạn mục. Không khó hiểu để lý giải vì sao Tứ Đại Danh Bổ lại giành được nhiều giải thưởng về bộ phim hành động võ thuật kiếm hiệp đến vậy.
Ảnh: Phim võ thuật kiếm hiệp The Four(Tứ Đại Danh Bổ) (2012)
Nếu bạn thực sự yêu thích những bộ phim võ thuật kiếm hiệp Trung Quốc The Four (Tứ Đại Danh Bổ) (2012) hứa hẹn sẽ là bộ phim đặc sắc mà bạn không thể bỏ qua. Chúc các bạn có những giờ phút xem phim online thú vị và cập nhật thêm nhiều phim HD miễn phí khác tại website của chúng tôi!

Xem phần 2:
>> The Four (Tứ Đại Danh Bổ) (2013) (FULL 2 phần)

Xem phim online: Tại Đây


0 nhận xét:

Đăng nhận xét