Thứ Ba, 7 tháng 1, 2014

Saw VII - LưỡiCưa 7 – 2010 trở lại và nhanh chóng vươn lên trở thành bộ phim kinh dị hot nhất hiện nay. Ở phần này  xoay quanh một nhóm người sống sót khỏi tên sát nhân hàng loạt Jigsaw đã tập hợp lại để tìm kiếm sự giúp đỡ từ Bobby Dagen, một người ẩn chứa nhiều bí mật đen tối. Vẫn là những trò chơi chết người mà tên sát nhân điên loạn vạch ra nhưng lần này bộ phim trở nên gay cấn hơn ở việc những  nạn nhân của hắn ở các tập trước bắt đầu đoàn kết lại để cùng chống lại và vạch trần bộ mặt kinh tởm của hắn.
Ảnh: Phim Saw VII - Lưỡi Cưa 7 – 2010 
Biết bao sự rượt đuổi, biết bao trò chơi chết người diễn ra, sự sống dường như chỉ trong gang tấc khiến người xem không khỏi hoảng hốt, giật mình cùng với nhân vật trong phim. Chưa khi nào trên màn ảnh lại xây dựng một series phim kinh dị ly kỳ và hấp dẫn từng giây phút phim như vậy. Đặc biệt với chất lượng hình ảnh phim 3D càng tăng sức hút cho bộ phim.
Ảnh: Phim Saw VII - Lưỡi Cưa 7 – 2010 

Cùng đón xem bộ phim để có những cảm nhận chân thực hơn và cập nhật thêm nhiều bộ phim hd miễnphí khác tại website của chúng tôi. Chúc các bạn xem phim online thú vị!

Xem phim online:

>> Saw I - Lưỡi Cưa 1 – 2004
>> Saw II - Lưỡi Cưa 2 – 2005
>> Saw III - Lưỡi Cưa 3 – 2006
>> Saw IV - Lưỡi Cưa 4 – 2007
>> Saw V - Lưỡi Cưa 5 – 2008
>> Saw VII - Lưỡi Cưa 7 – 2010

0 nhận xét:

Đăng nhận xét