Thứ Hai, 6 tháng 1, 2014

Alone In Love -Cô Đơn Trong Tình Yêu - 2006 là một bộ phim tâm lý tình cảm hot nhất trong thời gian qua. Truyện phim xoay quanh 2 nhân vật Eun Ho và Dong Jin, họ tình cờ gặp nhau tại một hiệu sách nơi Dong-Jin làm việc và họ đã yêu nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên. Họ nhanh chóng kết hôn nhưng 2 năm sau lại quyết định ly dị. Tuy vậy, họ vẫn tiếp tục gặp gỡ, tâm sự, chia sẻ những vui buồn trong cuộc sống và quan trọng là vẫn dành cho nhau những tình cảm đặc biệt. Cả hai đều nhận ra sự tồn tại của một sợi dây vô hình gắn kết họ với nhau, nhưng không ai nói ra và tiếp tục coi nhau như những người bạn.
 
Ảnh: Phim Alone In Love -Cô Đơn Trong Tình Yêu
Bản thân họ cũng dần tìm được tình yêu mới là Mi Yeon và Hyeon Joong. Họ cứ ngỡ đây chính là sự lựa chọn sáng suốt nhất đối với cả hai người. Eun Ho dường như tìm thấy nhiều điểm tương đồng ở Hyeon-Joong, còn Dong-Jin thì cảm thấy mình vững vàng, đàn ông hơn khi ở bên Mi Yeon. Sự xuất hiện của hai con người mới này đã đẩy chuyện phim lên đến cao trào khi Eun Ho và Dong Jin quyết định cắt đứt sợi dây ràng buộc họ bấy lâu.
Ảnh: Phim Alone In Love -Cô Đơn Trong Tình Yêu
Chưa khi nào trên màn ảnh lại xuất hiện một bộ phim tâm lý tình cảm đặc sắc đến vậy. Bộ phim không chỉ đa dạng về cốt truyện mà còn phong phú trong cách diễn tả tâm lý nhân vật. Những sự thay đổi trong suy nghĩ, lối sống và diễn biến tâm lý nhân vật khiến người xem như bị xoay vòng trong những mối quan hệ phức tạp. Những hương vị của tình yêu dường như cũng được lột tả hết trong bộ phim này. Nụ cười, hạnh phúc, đắng cay tất cả sẽ được thể hiện hết sức cháy bỏng thông qua bộ phim hot này.


Hãy cùng đón xem bộ phim để cảm nhận nhiều hơn và cập nhật thêm nhiều bộ phim HD miễn phí khác tại website của chúng tôi. Chúc các bạn có những phút giây xem phim online thú vị!

Xem phim online: Tại Đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét