Thứ Bảy, 4 tháng 1, 2014

Perhaps Love -Nếu Như Yêu – 2005 là bộ phim tâm lý tình cảm hot nhất hiện nay kể về một câu chuyện cổ tích trong xã hội Trung Hoa hiện đại . Phim là một câu chuyện tình uẩn khúc giữa ba nhân vật thuộc giới nghệ sĩ . Hai diễn viên trẻ đầy ước mơ là Lam Kiến Đông (Kim Thành Vũ) và Tân Na (Chu Tấn) đã từng yêu nhau nhưng phải chia tay vì những mộng ước trái ngược . Mười năm sau, cả hai gặp lại trong vở ca kịch do Nie Wen (Trương Học Hữu) làm đạo diễn, cũng là người yêu mới của Tân Na . Ngọn lửa tình cũ lại bùng cháy, lòng ghen tuông trỗi dậy, sự trả thù bắt đầu. Điều gì sẽ xảy ra khi một thiên thần Monty (Ji Jin Hee) quyết định can thiệp vào chuyện tình tay ba này ?
Ảnh: Phim Perhaps Love - Nếu Như Yêu – 2005
Được giới điện ảnh đánh giá là bộ phim tâm lý hot nhất với nhiều cảnh quay nóng bỏng nhưng không kém phần lôi cuốn. Lâu lắm rồi điện ảnh Trung Hoa mới lại cho ra mắt bộ phim tâm lý tỉnh cảm hot mang nhiều màu sắc và đa tính cách như vậy. Những hương vị của tình yêu hứa hẹn sẽ được bộc lộ toàn bộ trong siêu phẩm điện ảnh này.
Ảnh: Phim Perhaps Love - Nếu Như Yêu – 2005

Cùng đón xem bộ phim tình cảm đặc sắc này tại Gphim.com để có những cảm nhận chân thực hơn về bộ phim cũng như cập nhật thêm nhiều phim HD miễn phí khác tại website của chúng tôi. Chúc các bạn có những giờ phút xem phim online thú vị!

Xem phim online: Tại đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét