Thứ Bảy, 4 tháng 1, 2014

Guniguni - NgôiNhà Ma Quái - 2012  là một một trong số ít những bộ phim được đánh giá là phim kinh dị hot nhất hiện nay. Bộ phim kể về thời điểm ba mươi năm trước, một thai nhi bị chôn trong sân sau căn nhà, nay là khu nhà trọ ở Cubao. Một trong những khách trọ là Mylene - cô sinh viên trường y xinh đẹp, tử tế, đứng đầu lớp. Nhưng đằng sau cô gái là những bí mật kì bí, quái dị mà ngay cả người bạn trai thân thiết - Paolo - cũng khó lòng khám phá. Càng muốn giành được tình yêu của Mylene, Paolo càng tiến dần vào ngôi nhà ma quái đầy tiếng trẻ con ám ảnh.

Ảnh: Phim Guniguni - Ngôi Nhà Ma Quái - 2012
Càng về sau bộ phim càng trở nên kinh dị và ám ảnh hơn bao giờ hết với người xem. Chưa khi nào người xem lại được chìm hẳn trong không gian đầy u ám của một bộ phim kinh dị đến vậy. Đứa trẻ vô tội bị chôn ở sân sau liệu có quan hệ như thế nào với cô nữ sinh trẻ tuổi và liệu rằng khi sự thật được bật mí họ sẽ phản ứng trước những sự thật phũ phàng được bóc mẽ ra sao.
Ảnh: Phim Guniguni - Ngôi Nhà Ma Quái - 2012

Cùng đón xem bộ phim kinh dị hot Ngôi Nhà Ma Quái để cảm nhận nhiều hơn và cập nhật thêm nhiều phim HD miễn phí khác tại GPhim.com! Chúc các bạn xem phim online thú vị!

Xem phim online: Tại Đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét