Thứ Hai, 13 tháng 1, 2014

Failan - ChuyếnĐi Định Mệnh tuy được sản xuất năm 2001 nhưng mới đây bộ phim lại trở thành bộ phim tâm lý tình cảm hot nhất hiện nay. Failan kể về Kang-jae một kẻ đầu đường xó chợ mang khát khao được trở về quê hương chỉ với một chiếc thuyền chài, tên này cũng đang dính líu đến những tội ác của tên đầu sỏ của mình. Một này nọ anh ta nhận được bức thư của một cô gái lạ, cuộc sống của cả hai người thay đổi từ đây…
Ảnh: Phim tam ly tinh cam Failan - Chuyến Đi Định Mệnh

Thật nhiều bất ngờ, thật nhiều kịch tính và cũng đẫm nước mắt nhưng không thể thiếu những hương vị ngọt ngào của tình yêu. Đôi bạn trẻ đến với nhau thật tình cờ nhưng cũng như sự sắp đặt của số phận, Chuyến Đi Định Mệnh như gắn kết những con người với những trái tim đang tổn thương lại với nhau, Họ chính là những người làm nên điểm nhấn cho bộ phim tâm lý tình cảm đặc sắc này.
Ảnh: Phim tam ly tinh cam Failan - Chuyến Đi Định Mệnh

Nếu bạn yêu thích thể loại tâm lý tình cảm của Hàn Quốc đây hứa hẹn sẽ là bộ phim tâm lý đặc sắc mà bạn không nên bỏ qua. Cùng đón xem bộ phim hot Failan - Chuyến Đi Định Mệnh 2001 để cảm nhận nhiều hơn và cập nhật thêm nhiều phim HD miễn phí khác tại website của chúng tôi!

Các thể loại phim được nhiều người yêu thích nhất!

Xem phim online: Tại đây


0 nhận xét:

Đăng nhận xét