Thứ Hai, 13 tháng 1, 2014

The Terror Live- 90 Phút Kinh Hoàng – 2013 là bộ phim hành động hot nhất trong thời gian qua. Bộ phim kể về Yoon Young-Hwa vốn một bình luận viên truyền hình nhưng vì nhiều ly do, anh đang phải làm một công việc khác. Một buổi sáng, khi anh đang dẫn chương trình phát thanh quen thuộc thì một người nặc danh gọi vào chương trình và tuyên bố sẽ đánh sập cây cầu Mapo. Ban đầu, ai cũng nghĩ đó chỉ là trò đùa nhưng Yoon Young-Hwa nhanh chóng nhận ra đó là mối nguy thực sự. Từ nơi anh đang làm việc, có thể nhìn thấy cây cầu và ngay sau đó, thảm họa khủng khiếp đã xảy ra. Ngay khi đó, Yoon Young-Hwa đã nhận ra cơ hội để anh nổi tiếng đã tới và anh quyết định thực hiện bài bình luận nóng lên sóng trực tiếp.
Ảnh: Phim hanh dong The Terror Live - 90 Phut kinh hoang 2013
Thật nhiều tình tiết bất ngờ và kịch tính, hiếm khi người xem được thấy những cảnh phim đầy kỹ xảo ở những thể loại phim hành động Hàn Quốc được xây dựng hoành tráng và công phu đến vậy. Vẫn theo mô tip cũ của các thể loại phim hành động mỹ song đến với siêu phẩm điện ảnh 90 Phút Kinh Hoàng người xem như được hòa mình vào không gian và bối cảnh của những cảnh phim kinh rợn ấy. Dễ dàng nhận thấy bộ phim The Terror Live đạt được nhiều giải trong thể loại phim hành động cũng là điều không thể bỏ qua.
Ảnh: Phim hanh dong The Terror Live - 90 Phut kinh hoang 2013
Hãy đón xem bộ phim để theo dõi tiếp xem liệu những điềm báo gì sẽ được diễn ra tiếp theo và liệu tên sát nhân giấu mặt kia có bị sa lưới pháp luật. The Terror Live - 90 Phút Kinh Hoàng – 2013 hứa hẹn sẽ là một bộ phim hành động sáng giá mà bạn không nên bỏ qua. Chúc các bạn có những giờ phút xem phim online thú vị và cập nhật thật nhiều phim HD miễn phí khác tại website của chúng tôi!

>> Những bộ phim hành động hot khác!!

Xem phim online: Tại đây


0 nhận xét:

Đăng nhận xét