Thứ Hai, 20 tháng 1, 2014

Bộ phim HardcoreComedy - Lan Quế Phường Ngoại Truyện – 2013 là bộ phim hài đặc sắc đầu năm 2013. Phim dựa trên những sự kiện có thật, được quy tụ dàn diễn viên trẻ của Lan Quế Phương, phim có 3 câu chuyện và 3 sự bất ngờ về tình yêu, những trò đùa quái ác, sự gợi cảm mê hồn...
Ảnh: Hardcore Comedy - Lan Quế Phường Ngoại Truyện – 2013
Thật hiếm khi trên màn ảnh lại xuất hiện một bộ phim hài hước đặc sắc như vậy. Phim cũng mang đậm màu sắc tâm lý tình cảm kể về những câu chuyện tình yêu đôi lứa, những mối quan hệ với những rắc rối, ràng buộc. Thật không khó để hiểu được vì sao bộ phim lại hot đến vậy và đoạt nhiều giải thưởng về bộ phim hài hước đến thế. Bộ phim cũng được gắn mác 18+ do vậy khuyến cáo các bạn không đủ độ tuổi không nên xem.
Ảnh: Hardcore Comedy - Lan Quế Phường Ngoại Truyện – 2013
Nếu bạn là người yêu thể loại phim hài hước hay yêu thích phim tâm lý tình cảm thì Hardcore Comedy - Lan Quế Phường Ngoại Truyện hứa hẹn sẽ là bộ phim đặc sắc bạn không thể bỏ qua. Cùng đón xem online bộ phim hot này và cập nhật thêm nhiều phim HD miễn phí khác tại website của chúng tôi. Chúc các bạn có những giờ phút thư giãn thú vị!


Xem phim online: Tại Đây


0 nhận xét:

Đăng nhận xét