Thứ Hai, 20 tháng 1, 2014

Hài tết 2014 -Bao Chảnh Vua Gỡ Án 2014 Vào vai Bao Chảnh, một vị quan béo ú, thích thể hiện và dễ bị kích động, Chí Trung sẽ cùng Triển Chiêu lao vào một cuộc đấu trí với Thị Hợi trong vở hài kịch Bao Chảnh vua gỡ án. Vai diễn Thị Hợi của Vân Dung là một người đàn bà gàn dở. Tuy có vóc dáng liễu yếu đào tơ nhưng ba năm liền, cô giành ngôi vô địch giải đấu vật Nam nữ lẫn lộn toàn quốc. Trong khi đó, Chiến Thắng chính là người thủ vai tay đệ tử giỏi võ hát hay của Bao Chảnh. Đây là một nhân vật luôn tự nhận mình đẹp trai vô đối và rất thích ra oai. Vì hiểu nhầm Thị Hợi lập kế hoạch hại chồng, Bao Chảnh và đệ tử Triển Chiêu phải huy động quan binh vào cuộc điều tra.
Ảnh: Hài tết 2014 - Bao Chảnh Vua Gỡ Án 2014
Những cuộc đấu trí gay cấn giữa hai bên hứa hẹn sẽ mang lại nhiều tiếng cười cho người xem. Tiểu phẩm "Bao Chảnh vua gỡ án" là câu chuyện phá án ly kỳ, hài hước của Bao Chảnh do Chí Trung thủ vai và Thị Hợi do Vân Dung đảm nhận hứa hẹn sẽ là bộ phim hài đầy hài hước, lý thú và không kém phần lôi cuốn. Thật không khó hiểu để lý giải tại sao Vân Dugn, Chí Trung và Chiến Thắng lại là những danh hài nổi tiếng từ Bắc tới Nam rất nhiều năm qua.
Ảnh: Hài tết 2014 - Bao Chảnh Vua Gỡ Án 2014

Cùng đón xem bộ phim hài hước đặc sắc này để được thư giãn những ngày tết nguyên đán và cập nhật thật nhiều phim HD miễn phí đặc sắc tại website của chúng tôi. Chúc các bạn có những giờ phút xem phim online thú vị!

Xem phim online: Tại Đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét