Thứ Hai, 10 tháng 2, 2014

The Fierce Wife Final - Cô VợHung Dữ - 2012 đượ đánh giá là bộ phim tâm lý tình cảm hài hước hay chiếm được cảm tình của người xem không chỉ ở dàn diễn viên xinh đẹp mà còn ở những cảnh phim đầy hài hước nhưng cũng không kém phần xúc động. Bộ phim đã lấy đi nước mắt của không ít khán giả về sự đồng cảm trong hôn nhân. Nếu Tình yêu không có hạn sử dụng thì Hôn nhân cũng không có giấy bảo hành.Nhưng không có nghĩa là ta không thể nắm lấy hạnh phúc trước mắt.Chỉ cần mở rộng đôi tay, thì có thể ôm lấy bầu trời.Muốn tìm một người đàn ông đem lại hạnh phúc cho mình thực ra không khó.
 
Ảnh: Phim tâm lý tình cảm hay The Fierce Wife Final - Cô Vợ Hung Dữ - 2012
Thật nhiều cảnh phim cảm động cùng những cảm xúc mới lạ về tình yêu và cách giữ lửa cho tình yêu. Song bộ phim cũng là tiếng nói chung cho căn bệnh “ghen” một cách quá thể đáng của các bà vợ. Hãy tin tưởng các ông chồng của mình đó là những lời nhắn nhủ mà các đấng mày râu muốn gửi lời tới các bà vợ yêu quý của mình thông qua bộ phim tâm lý tình cảm đặc sắc này. Thật không khó hiểu khi Cô Vợ Hung Dữ dành được nhiều giải trong thể loại phim tâm lý tình cảm.
Ảnh: Phim tâm lý tình cảm hay The Fierce Wife Final - Cô Vợ Hung Dữ - 2012

Nếu bạn thực sự yêu thích những bộ phim tâm lý tình cảm thì The Fierce Wife Final hứa hẹn sẽ là bộ phim hay mà bạn không thể bỏ lỡ. Chúc các bạn có những giờ phút xem phim online thú vị!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét