Thứ Bảy, 8 tháng 2, 2014

Laddaland - Ngôi Làng Bí Ẩn – 2011

Laddaland - Ngôi Làng Bí Ẩn – 2011 được khán giả cảm nhận là một bộ phim kinh dị hay. Phim hay không chỉ ở lối diễn xuất tài tình của diễn viên mà còn ở những cái chết đầy bí ẩn, những âm thanh kỳ quái, u ám đặc biệt là cái chết của cô hầu gái khiến người xem giật bắn tim.
Ảnh: Phim kinh dị hay Laddaland - Ngôi Làng Bí Ẩn – 2011
Ladda land là câu chuyện kinh dị xoay quanh gia đình Thi. Thi quyết định mua căn nhà trên vùng đất được gọi là Ladda land cho vợ anh ta (Pan) và 2 con. Mọi chuyện diễn ra rất tốt đẹp cho đến một hôm, cô hầu gái bị giết một cách dã man và cái xác bị chôn ở nhà hàng xóm. Từ đó, dân địa phương bắt đầu bị ám ảnh bởi người chết và dần dần họ chuyển nhà đi nơi khác. Khi Pan và các con của cô ta bắt đầu nghe những giọng nói trong nhà của họ, cô ấy thuyết phục chồng rời khỏi nơi ấy. Khi đó, Thi phải đối mặt với 2 sự lựa chọn: tiếp tục sống ở căn nhà trong mơ của anh ta hoặc vì gia đình, anh ta phải từ bỏ nó.
Ảnh: Phim kinh dị hay Laddaland - Ngôi Làng Bí Ẩn – 2011

Ảnh: Phim kinh dị hay Laddaland - Ngôi Làng Bí Ẩn – 2011

Liệu rằng Thi sẽ lựa chọn ra sao và gia đình anh sẽ phải dối diện với những chuyện kinh sợ gì tiếp theo trước khi anh đưa ra quyết định của mình. Hãy cùng đón xem bộ phim Ngôi Làng Bí Ẩn để theo dõi tiếp diễn biến bộ phim bạn nhé! Hứa hẹn đây sẽ là bộ phim kinh dị hay nhất từ trước đến nay. Chúc các bạn có những giờ phút thư giãn thú vị!




0 nhận xét:

Đăng nhận xét