Thứ Tư, 15 tháng 1, 2014

Câu chuyện TânThiên Long Bát Bộ - The Demi-Gods and Semi-Devils – 2013 là bộ phim hành độnghot thuộc thể loại võ thuật kiếm hiệp xoay quanh mối quan hệ phức tạp giữa nhiều nhân vật đến từ nhiều nước và môn phái khác nhau: Tiêu Phong, Đoàn Dự, Hư Trúc. Với tác phẩm này, Kim Dung muốn nói đến mối quan hệ nhân - quả giữa chính bản thân các nhân vật với gia đình, xã hội, dân tộc, đất nước. Câu chuyện xảy ra vào thời Bắc Tống và cũng bao gồm các nước Đại Lý, Đại Liêu, Thổ Phồn và Tây Hạ.
Ảnh: Tân Thiên Long Bát Bộ - The Demi-Gods and Semi-Devils – 2013

Đã từ lâu  Thiên Long Bát Bộ đã trở thành huyền thoại và là siêu phẩm điện ảnh đi vào lòng người, mới đây điện ảnh Đài Loan lại cho ra mắt bộ phim hot Tân Thiên Long Bát Bộ với cốt truyện có phần tương tự nhưng dàn diễn viên thay đổi 100% và điều quan trọng là bộ phim hứa hẹn sẽ có cái kết vừa lòng người xem nhất. Liệu bộ phim sẽ có những thay đổi mới lạ gì so với cốt truyện cũ. Bộ phim cũng mang nhiều màu sắc của bộ phim tâm lý tình cảm với những câu chuyện tình yêu đầy trái ngang và nước mắt. Tân Thiên Long Bát Bộ hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều cảm giác mới lạ.
Ảnh: Tân Thiên Long Bát Bộ - The Demi-Gods and Semi-Devils – 2013

Cùng đón xem bộ phim võ thuật kiếm hiệp đặc sắc này để cảm nhận nhiều hơn và cập nhật thêm nhiều phim HD miễn phí khác tại website của chúng tôi bạn nhé! Chúc các bạn có những giờ phút xem phim online thú vị!

Đón xem các bộ phim võ thuật kiếm hiệp tương tự:


Xem phim online: Tại Đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét