Thứ Ba, 14 tháng 1, 2014

Nối tiếp thành công của phần 1 Lan Kwai Fong 2 - Lan Quế Phường 2 - 2012 18+ trở lại vẫn là bộ phim tâm lý tình cảm hot nhất giữ top trên bảng xếp hạng. Phần 2 đặt trọng tâm về cuộc sống về đêm của lớp trẻ Hồng Kông hiện đại và say cuồng trong tiếng nhạc DJ ở các club, uống rượu như uống nước, những cuộc vui chơi thâu đêm cùng những mối tình một đêm.
Ảnh: Phim tam ly tinh cam Lan Kwai Fong 2 - Lan Quế Phường 2 - 2012 18+
Xoay quanh câu chuyện tình yêu và quan niệm tình dục của các đôi tình nhân có số phận khác nhau, đạo diễn muốn truyền tải thông điệp: tình yêu không nên phải gánh chịu những tác động của xã hội, cụ thể hơn là suy nghĩ thực dụng về vật chất và tham vọng của con người. Bộ phim có sự góp mặt của dàn diễn viên trẻ đẹp và nổi tiếng xứ cảng: Quan Sở Huy, Liên Thư Nhã, Trần Tĩnh Nghĩa, Lưu Vũ Kỳ. hứa hẹn đây sẽ là bộ phim tâm lý tình cảm đặc sắc mà bạn không thể bỏ qua. Được gắn mác 18+ do đó chúng tôi khuyến cáo các bạn 18 tuổi không được phép xem bộ phim này.
Ảnh: Phim tam ly tinh cam Lan Kwai Fong 2 - Lan Quế Phường 2 - 2012 18+
Nếu bạn ưa thích thể loại phim tâm lý tình cảm hay thể loại phim 18+ thì đây chắc chắn là siêu phẩm điện ảnh không thể bỏ lỡ. Hãy đón xem bộ phim tâm lý hot này tại Gphim.com và cập nhật thật nhiều phim HD miễn phí khác tại website của chúng tôi nhé!

Top 3 bộ phim 18+ được xem nhiều nhất

Xem phim online: Tại Đây


0 nhận xét:

Đăng nhận xét