Thứ Ba, 14 tháng 1, 2014

The Protector -Người Bảo Vệ - 2005 là bộ phim hành động hot nhất Thái Lan thời gian vừa qua. Phim kể về chàng trai Kham đi tìm bầy voi quí của gia đình bị bọn gangter Châu Á bắt đi. Cuộc sống bình yên với những tập tục linh thiêng từ lâu đời của gia đình và thôn xóm Kham đột nhiên bị xúc phạm bởi những kẻ xa lạ. Để lấy lại danh dự gia đình và bắt bọn người bất lương kia phải trả giá, Kham đã phải dấn thân vào tận sào huyệt ở thành phố của chúng và đối đầu với hàng loạt rắc rối. Anh phải không ngờ mình phải đối đầu với cả một băng đảng xã hội đen và đọ sức cùng những tên tội phạm cực kì nguy hiểm..
Ảnh: Phim hanh dong hot The Protector - Người Bảo Vệ - 2005

Vẫn là lối phim phiêu lưu hành động với thật nhiều cảnh phim hành động kịch tính và mạo hiểm. Song đến với The Protector người xem không chỉ được hòa mình vào cuộc phiêu lưu của chàng Kham mà ở đó người xem còn cảm nhận được hết các giá trị văn hóa của người Thái cũng như tính nhân văn và yếu tố tâm lý tình cảm đặc sắc của bộ phim. Người xem như bị cảm hóa bởi tình yêu động vật như anh em của họ.
Ảnh: Phim hanh dong hot The Protector - Người Bảo Vệ - 2005

Bạn thực sự yêu thích thể loại phim hành động phiêu lưu thì The Protector - Người Bảo Vệ hứa hẹn sẽ là bộ phim bạn mong đợi từ lâu. Cùng đón xem bộ phim để cảm nhận chân thực hơn và cập nhật thêm nhiều phim HD miễn phí khác tại website của chúng tôi. Chúc các bạn có những giờ phút xem phim online thú vị!

>> Phim hành động Thái Lan hot khác

Xem phim online: Tại Đây


0 nhận xét:

Đăng nhận xét