Thứ Bảy, 11 tháng 1, 2014

Phim Escape Plan- Vượt Ngục – 2013 được đánh giá là bộ phim hành động hot nhất trong thời gian qua. Bộ phim kể về Sylvester Stallone, vai Ray Breslin, là một chuyên gia thiết kế kiến trúc an ninh tài giỏi nhất trên thế giới, anh buộc phải thực hiện công việc cuối cùng của đời mình là đào tảo khỏi một nhà tù được trang bị công nghệ cực kỳ tối tân và hiện đại có tên là "The Tomb" (Hầm mộ). Trước đó, anh đã bị lừa gạt và bắt giam một cách oan ức. Để có thể vượt ngục, Ray phải giải cứu ông bạn tù chung buồng giam Emil Rottmayer (Arnold Schwarzenegger thủ vai) để cùng nhau lên một kế hoạch táo bạo gần như không tưởng nhằm trốn thoát khỏi một trong những pháo đài tù ngục được bảo vệ cẩn mật nhất từng được xây dựng.
Ảnh: Phim hanh dong Escape Plan - Vượt Ngục – 2013
Là một bộ phim hành động được dàn dựng công phu từ võ thuật đến các lối đánh, cách thoát hiểm cũng như những cuộc săn tìm, rượt đuổi, những pha đấu đầy ngoạn mục cùng những pha đấu súng đẹp mắt, kịch tính và lôi cuốn. Escape Plan được đánh giá là bộ phim hành động mang đến cho người xem những cảm giác mới mẻ và đầy hứng khởi trong loạt phim phiêu lưu hành động năm 2013.
Ảnh: Phim hanh dong Escape Plan - Vượt Ngục – 2013
Escape Plan - Vượt Ngục – 2013 hứa hẹn sẽ mang đến cho những khán giả ưa mạo hiểm ở thể loại phim mỹ thật nhiều bất ngờ và lý thú. Cùng đón xem bộ phim hành động đặc sắc này để cảm nhận nhiều hơn bạn nhé! Chúc các bạn có những giờ phút xem phimonline thú vị và cập nhật thêm nhiều phim HD miễn phí khác tại website của chúng tôi.

Các từ khóa được nhiều người tìm kiếm:

  1. Phim chieu rap
  2. Phim hanh dong
  3. Phim tam ly tinh cam
  4. Phim kinh di
  5. Phim xem nhieu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét